สังคม

ผัวขี้เหล้าทำร้ายเมียวัย 75 ป่วยติดเตียงแทบทุกวัน ช็อก! เคยใช้มีดแทงอวัยวะเพศ ลูกสาวลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย nattachat_c

15 ก.ค. 2567

18 views

สภ.บ้านคลองสวน รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิงสูงอายุ และป่วยติดเตียง ถูกทำร้ายร่างกาย จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อให้การช่วยเหลือ


โดยที่เกิดเหตุเป็นเพิงไม้ชั้นเดียว หมู่ 2 ตำบลนาเกลือ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ภายในบ้านพบผู้บาดเจ็บ เป็นหญิง อายุ 75 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมที่ฝ่ามือข้างขวา 1 แผล ศีรษะปูดบวม ตาบวมเขียวช้ำทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำส่งโรงพยาบาล


ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ ชาย อายุ 50 ปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ผู้เป็นสามี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามจับตัวได้ที่บริเวณหน้าหมู่บ้าน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจไปพบสภาพนอนเมาอยู่ที่พื้น และใกล้กันพบขวดสุรา 1 ขวด จึงได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม


ผู้ก่อเหตุมีอาการมึนเมา พูดจาวกวน บอกตัวเองไม่ได้ทำ ถูกผู้บาดเจ็บกลั่นแกล้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวเข้าห้องขัง เพื่อรอให้หายเมา และจะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม


ในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา เมาสุราอาละวาด และทำร้ายร่างกาย ได้ดำเนินคดีตามกฎหมาย


เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบถามข้อมูลเบื้องต้นจากผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และญาติ ทราบว่า เวลาประมาณ 20.00 น. ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ชาวบ้านจึงรีบเดินเข้าไปดู พบว่าผู้บาดเจ็บถูกทำร้าย และก่อนหน้านี้ ผู้บาดเจ็บก็เคยถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงอวัยวะเพศมาก่อน แต่ผู้บาดเจ็บเวลาญาติถาม หรือลูกถามจะตอบว่า หกล้ม


ต่อมา ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนกินเหล้าไป และมีการทะเลาะกันช่วงเย็น เรื่องเงินเรื่องทอง ตนยอมรับว่า มีการทำร้ายร่างกาย


ส่วนผู้บาดเจ็บ เล่าว่า โดนตีที่บริเวณตา และโดนเอาขวด จานฟาด ซึ่งทะเลาะกัน เพราะสามีตนอยากให้ตนไปซื้อยาตั้งให้ แต่ตนไม่สามารถเดินได้ เพราะเป็นผู้ป่วยติดเตียง หลังจากที่ไม่ไปซื้อให้เขาก็ทำร้ายเลย พวกตนทะเลาะกันแทบจะทุกเช้าเย็น เวลาทะเลาะก็จะทำร้ายร่างกายตนเป็นประจำ รอบนี้ ตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

--------------

ด้านลูกสาวคุณยาย บอกว่า คุณยายมีหลายโรค เบาหวาน / ความดัน / เส้นเลือดตีบ โดนทำร้ายทุกวัน ทั้งโยนขวด โยนจานใส่ แต่แม่ให้อภัยมาตลอด


จนเหตุการณ์ล่าสุด คือคุณยายถูกมีดแทงที่อวัยวะเพศ พยายามถามคุณยาย ก็ปกป้อง บอกว่า ล้มลงใส่ตอไม้ แตุ่ณหมอบอกว่าเป็นแผลจากของมีคม ยืนยันว่าจะเอาเรื่องถึงที่สุด

--------------



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/n2yiCqDifRc


คุณอาจสนใจ

Related News