สังคม

เจ้าหน้าที่เคลียร์เสาไฟที่โค่นล้มแล้ว เหตุรถตู้พุ่งชนเสาไฟฟ้าโค่นหัก 17 ต้น รถเสียหาย 6 คัน บาดเจ็บ 8 ราย

โดย kanyapak_w

6 ก.ค. 2567

968 views

จากกรณีที่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุรถตู้เสียหลักชนเสาไฟฟ้าบริเวณปากซอยศรีบูรพา 17 ถนนศรีบูรพา แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จนเป็นเหตุทำให้เสาไฟฟ้า 17 ต้น ล้มพังเสียหายกีดขวางการจราจรยาวตั้งแต่แยกนิด้าจนเกือบถึงแยกที่ดินบางกะปิ ส่งผลทำให้ไฟฟ้าดับตลอดแนวและสร้างความเดือดร้อนแก่ชาวบ้านเป็นอย่างมาก



โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมข่าวอาชญากรรม ช่อง 3 ได้ลงพื้นที่สำรวจจุดเกิดเหตุอีกครั้ง โดยพบว่า ทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงยังคงเร่งทำงานในการซ่อมแซมและติดตั้งเสาไฟฟ้าอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ในขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการปิดกั้นการจราจรตลอดแนวถนนศรีบูรพา โดยผู้ที่สัญจรผ่านทางแยกนิด้า เมื่อเลี้ยวเข้ามาทางถนนศรีบูรพา ทางเจ้าหน้าที่จะเบี่ยงให้ออกทางซอยศรีบูรพา 22 เพื่อเข้าสู่ซอยเสรีไทย 7 ซึ่งสามารถเชื่อมต่อยังถนนนวมินทร์ได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังคงอนุญาตให้ชาวบ้านที่มีบ้านเรือนอยู่ภายในถนนพอสัญจรผ่านไปมาได้



ในขณะที่สภาพพื้นที่ที่มีรายงานว่าเสาไฟล้มขวางการจราจรนั้น พบว่าทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงได้เคลียร์เสาไฟฟ้าที่หักโค่นล้มกีดขวางการจราจรและสายไฟออกเป็นที่เรียบร้อยแล้วและกำลังเร่งติดตั้งเสาไฟฟ้า ก่อนจะดำเนินการร้อยสายไฟ เพื่อเร่งจ่ายไฟเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนต่อไป


คุณอาจสนใจ