สังคม

บีเอ็มชนดะ 6 คันรวด บาดเจ็บ 9 คน หญิงสมองกระทบกระเทือน สาหัส 1 ตรวจคนขับไม่พบแอลกอฮอล์

โดย thichaphat_d

5 ก.ค. 2567

806 views

หนุ่มใหญ่ซิ่งบีเอ็มหรู ชนรถชาวบ้านหลายคันและพุ่งชนรถจักรยานยนต์ จนผู้ขับขี่ตัวลอยกระแทกพื้นบาดเจ็บสาหัส กล้องหน้ารถพลเมืองดีจับภาพไว้ไปได้ ย่านถนนสุขาภิบาล 5 สายไหม ทำให้มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 9 ราย

มีภาพจากกล้องจากหน้ารถของพลเมืองดี เมื่อเวลา 20.03 น. วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 จับภาพรถเก๋งหรูยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู สีขาว ขับมาขับบนถนน สุขาภิบาล 5 มาด้วยความเร็ว แล้วพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ช่วงหน้าโรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม ปากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 90 จนทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ลอยขึ้นสูง บาดเจ็บสาหัสจนหมดสติ แต่รถหรูคันดังกล่าวไม่ยอมหยุดรถได้ขับรถไปต่อ และได้มีประชาชนขับรถผ่านบริเวณจุดเกิดเหตุได้ลงมาช่วยเหลือแจ้งตำรวจและกู้ภัยมาที่เกิดเหตุ

โดยมีรายงานว่า ก่อนหน้านี้รถหรูคันดังกล่าวได้ขับรถชนรถชาวบ้านมาก่อนจำนวนหลายคัน และได้มาพุ่งชนกับรถจักรยานยนต์ตามคลิปหน้ารถของพลเมืองดี จากนั้นก็ได้ขับรถไปพุ่งชนกับรถเก๋งและรถกระบะของชาวบ้านได้รับความเสียหายและมีผู้บาดเจ็บ ใกล้กับแยกตลาดวงศกรสายไหม

จนทำให้มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 9 ราย ทางกู้ภัย อปพร.สายไหม ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาล พบ 1 ในผู้บาดเจ็บ ที่เป็นหญิงที่นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู สมองได้รับการกระทบกระเทือนยังไม่ได้สติ

เบื้องต้นทราบชื่อผู้ขับขี่รถบีเอ็มคือนายธรรศ อายุประมาณ 40-45 ปี และทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์แล้วไม่พบ ส่วนสาเหตุที่ต้องขับรถเร็วและไม่หยุดจอดขณะเกิดเหตุนั้น ยังไม่ให้ข้อมูลใดๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Sz4IA30qz4Q


คุณอาจสนใจ

Related News