สังคม

หนุ่มทาสยากราบขอขมา หลังทำทีไปซื้อข้าวแกง ก่อนกระชากสร้อยยายวัย 74 หาเงินซื้อยาเสพติด

โดย thichaphat_d

5 ก.ค. 2567

51 views

รวบหนุ่มทาสยา วิ่งราวสร้อยข้อมือทองคำคุณยายวัย 74 ปี ขณะเปิดร้านขายข้าวแกงช่วงตี 4 สารภาพต้องการนำเงินไปซื้อยาเสพติดและเที่ยวเตร่  

มีภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด เผยพฤติกรรมคนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณหน้าร้านขายข้าวแกง ซึ่งคุณยายวัย 74 ปี กำลังเตรียมตั้งร้านเพื่อขายข้าวแกง คนร้ายเห็นคุณยายอยู่เพียงลำพัง จึงทำทีเข้าไปขอซื้อข้าวแกง แล้วฉวยจังหวะคุณยายกำลังตักแกง กระชากสร้อยข้อมือทองคำของคุณยาย แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณร้านร้านขายข้าวแกง ซอยหลังแขวง ต.วัดใหม่ อ.เมือง เช้ามืดของวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ช่วงเวลา 03:34 น. ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายคือ นางประภาพร  ลิ้มพงศ์ประเสริฐ  อายุ 74 ปี ไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี  โดยทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นสร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 1 บาท คิดเป็นมูลค่าประมาณ 40,500 บาท  

หลังจากนั้น มีการแชร์ภาพพฤติกรรมการก่อเหตุของคนร้ายลงในโซเชียล เพื่อเตือนภัยและตามหาเบาะแสของคนร้าย จนกระทั่งเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี สามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้ ทราบชื่อคือนายเอกพร นิสิทธิชัย อายุ 30 ปี พร้อมกับรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งก่อนหน้านี้รถเป็นสีแดง แต่นายเอกพร เอารถไปเปลี่ยนสีใหม่เป็นสีเทา แล้วนำมาก่อเหตุชิงสร้อยทอง โดยหลังก่อเหตุเอาสร้อยทองที่ชิงมาไปขายที่ร้านทองแห่งหนึ่ง ซึ่งในร้านมีกล้องวงจรปิดจับภาพใบหน้าของนายเอกพรไว้ได้ชัดเจน นอกจากนี้ ขณะจับกุมเจ้าหน้าที่ยังตรวจค้นตัว พบว่ามียาเสพติดในครอบครองด้วยจำนวนหนึ่ง

เมื่อวานนี้ (4 ก.ค.67) พันตำรวจเอก อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยพันตำรวจเอกเสกสรรค์ ศรีเพริศ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี นำตัวผู้ก่อเหตุ มาทำแผนประกอบคำรับสภาพ โดยผู้ก่อเหตุได้กราบขอขมาผู้เสียหาย บอกว่าสำนึกผิดแล้ว

ขณะที่นางประภาพร ผู้เสียหาย บอกว่า ตนเองไม่ติดใจแล้วเนื่องจากได้ของคืน และเห็นว่าผู้ก่อเหตุยังอายุน้อยอยู่ด้วย ก็หวังว่าจะไม่ไปก่อเหตุแบบนี้กับใครอีก

ทางตำรวจสืบพบประวัตินายเอกพร ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุมาแล้วถึง 2 ครั้ง คือไปซื้อของแล้วไม่จ่ายเงิน จากนั้นก็เปลี่ยนสีรถจักรยานยนต์จากเดิมเป็นสีแดง มาเป็นสีเทา แล้วนำมาก่อเหตุชิงสร้อยทองของแม่ค้าข้าวแกง เบื้องต้นแจ้งข้อหา ชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะฯ , ข้อหาครอบครองยาเสพติด และข้อหาเสพยาเสพติด ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา  


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Mser51gY5Ho

คุณอาจสนใจ

Related News