สังคม

ชายซิ่งกระบะพุ่งขึ้นเกาะกลาง ไถลพลิกตะแคงขวางถนน แกล้งหลับไม่ยอมเป่าวัดแอลกอฮอล์

โดย nutda_t

4 ก.ค. 2567

86 views

เมื่อเวลา 20.30 น. ร.ต.ท.ภควัฒน์ ผงทอง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์พุ่งขึ้นเกาะกลางถนน รถไถลไปขวางกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่ถนนสุขุมวิท สายตราด-คลองใหญ่ ขาออกตัวเมืองตราด บริเวณปากซอยทางเข้าไร่พรง ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็ก สีเทาดำ สภาพพลิกตะแคงข้างอยู่กลางถนน ด้านหน้าพังเสียหาย ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายวงศกร อายุ 51 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อยู่ในสภาพคล้ายมึนเมาสุรา เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลตราด


ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรอยรถเป็นทางยาวกว่า 200 เมตร ป้ายจราจรล้มเสียหาย 3 ต้น ราวเหล็กกั้นพังเสียหาย จากรอยรถพบว่ารถปืนขึ้นเกาะกลางถนนและพุ่งข้ามเลน ก่อนที่คนขับจะหักรถกลับเข้าเลนแต่ไม่พ้น พุ่งชนราวกั้นบนเกาะกลางถนน


สอบถาม นายวงศกร บอกว่า ขับรถมาจากตัวเมืองตราด กำลังจะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดลื่น ก่อนจะพุ่งขึ้นเกาะกลางถนน จนเกิดอุบัติเหตุ ยืนยันไม่ได้ดื่มสุรา

เบื้องต้น ร.ต.ท.ภควัฒน์ ผงทอง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้นำเครื่องเป่าแอลกอฮอล์ไปที่โรงพยาบาลตราด แต่ไม่สามารถเป่าวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายได้ เนื่องจากนายวงศกร นอนหลับ ปลุกไม่ยอมตื่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ซิ่งกระบะ

คุณอาจสนใจ

Related News