สังคม

รวบแล้ว! คนร้ายบุกห้องน้ำหญิงในปั๊ม ใช้คัตเตอร์ขู่ทำอนาจาร สารภาพเสพยาบ้าแล้วเกิดอารมณ์

โดย thichaphat_d

3 ก.ค. 2567

122 views

รวบคนร้ายบุกห้องน้ำหญิง ใช้มีดขู่กระทำอนาจาร บังคับถอดกางเกงตัวเองออก หญิงสาวตกใจตะโกนเรียกเพื่อนพร้อมสะบัดแขนหลุด ก่อนขับรถหนี สุดท้ายโดนจับได้ สารภาพเสพยาแล้วเกิดอารมณ์

เมื่อวานนี้ (2 ก.ค.67)  มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัยผู้มาใช้บริการห้องน้ำหญิง ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนมิตรภาพ เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยข้อความระบุว่า


"เมื่อคืนประมาณสี่ทุ่ม เพื่อนแจ้งข่าวด่วนมา หลานสาวของกลุ่มเพื่อน ไปเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมัน ปตท. ใกล้ ๆ กับโรงพยาบาลราชพฤกษ์ ขอนแก่น มีผู้ชายใส่แมสก์มาเข้าห้องข้าง ๆ แล้วปีนข้ามห้องมาใช้มีดคัตเตอร์จี้บังคับให้หลานสาวเงียบ แล้วมันก็ถอดกางเกง หลานตกใจเลยตะโกนเรียกเพื่อนเสียงดัง สะบัดแขนหลุดจากมือมัน เลยโดนคัตเตอร์กรีดที่แขน


โจรมันเห็นท่าไม่ดี ทิ้งมีดคัตเตอร์วิ่งหนีออกมาขี่รถมอเตอร์ไซด์หายไป หลานโทรแจ้งตำรวจ ตำรวจสายสืบมาดูกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อ และให้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ ส่วนตำรวจสายสืบจะติดตามจับตัวไปที่แคมป์คนงานก่อสร้าง ที่กำลังสร้างตึก 20 ชั้นที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ เมื่อคืนกว่าจะเสร็จกลับถึงบ้านตี 2 เตือนลูกหลานเด้อ มืดค่ำจะเข้าห้องน้ำสาธารณะ ควรมีเพื่อนเดินไปด้วยกัน อย่าเดินเข้าไปคนเดียว ภัยรอบตัว ภัยใกล้ตัว เกิดขึ้นจริง น่ากลัวมาก"  


โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา  หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับไล่ดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ จนกระทั่งทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ โดยกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณทางออกของสถานีบริการน้ำมัน สามารถบันทึกภาพของคนร้ายเป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อแขนยาวสีเทาดำ คล้ายกับยูนิฟอร์มของโรงงาน สวมกางเกงยีนต์ขายาว และสวมแมสก์สีดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฟีโน่ สีฟ้าขาว เข้ามาจอดที่บริเวณจุดจอดรถจักรยานยนต์ ก่อนจะเดินเข้าไปเลือกซื้อของภายในร้านสะดวกซื้อ และหลังจากที่ซื้อของเสร็จ คนร้ายรายนี้ก็ได้เดินไปที่ห้องน้ำ แล้วก่อเหตุดังกล่าว


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ  พบว่า บริเวณที่เกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดไม่ต่ำกว่า 10 ตัว ที่คาดว่าจะสามารถบันทึกภาพของคนร้ายและเหตุการณ์ตั้งแต่ที่คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดและขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป


จากการสำรวจห้องน้ำที่เกิดเหตุ พบว่า ห้องน้ำชายและห้องน้ำหญิง จะมีทางเดินเข้าออกทางเดียวกัน เวลาที่ผู้มาใช้บริการที่เป็นผู้ชายจะมาใช้ห้องน้ำ ก็จะต้องเดินผ่านหน้าห้องน้ำหญิงก่อน ซึ่งในเวลาที่เกิดเหตุเป็นช่วงกลางดึก จึงอาจทำให้คนร้ายใช้เป็นช่องว่างในการก่อเหตุ


ต่อมา เวลา 17.00 น.  พ.ต.อ.ยศวัจน์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายกัณหา อายุ 31 ปี เป็นชาวหนองบัวลำภู ถูกตำรวจ สภ.บ้านเป็ด จับได้ในข้อหาเสพยาเสพติด (ยาบ้า) พร้อมของกลางเป็นอุปกรณ์ในการเสพยา  


โดยก่อนจะโดนจับกุม มีเจ้าของร้านนวดแห่งหนึ่ง ริมบึงหนองโคตร ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น  แจ้งตำรวจว่า มีลูกค้าเป็นชายมานวดตัว 2 ชั่วโมง แต่ไม่ยอมจ่ายเงิน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไปดำเนินคดี เพราะมีอาการคล้ายคนติดยาเสพติด เมื่อ พ.ต.ท.สุพล หร่อยดา สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านเป็ด ไปตรวจสอบที่ร้านดังกล่าว และขอตรวจค้นตัวนายกัณหาก็พบของกลาง และสารภาพว่าเป็นลูกจ้างในสถานที่ก่อสร้าง ใกล้ รพ.ศรีนครินทร์ และเสพยาบ้าจริง ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ด จึงควบคุมตัวไปตรวจปัสสาวะที่ รพ.ปรากฏว่าเป็นสีม่วง จึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี

เมื่อชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ด ตรวจสอบข้อมูลจาก สภ.เมืองขอนแก่น ที่ส่งภาพใบหน้าคนร้ายก่อเหตุพยายามอนาจารหญิงสาวในห้องน้ำปั๊ม และรถจักรยานยนต์ของคนร้าย ไปยัง สภ.ใกล้เคียง แล้วพบว่านายกัณหา มีใบหน้าตรงกับคนร้ายในคดีดังกล่าว จึงประสานมาที่ สภ.เมืองขอนแก่น  ซึ่งได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับแล้ว และนำหมายจับไปอายัดตัวมาดำเนินคดี


หลังจากนั้น ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้นำตัวนายกัณหา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในห้องน้ำหญิงของปั๊มน้ำมันที่ก่อเหตุ โดยนายกัณหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้ามาจำนวน 4 เม็ด จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ เมื่อพบเห็นผู้เสียหายจึงได้เกิดอารมณ์ชั่ววูบและก่อเหตุขึ้น


จากนั้น ชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่นได้สืบสวนขยายผล ตรวจยึดของกลาง รถจักรยานยนต์  และเสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุที่บ้านพัก โดยนายกัณหา ได้สารภาพความผิดกับภรรยาก่อนจะสั่งลาภรรยาเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งภรรยามีท่าทางตกใจอย่างหนัก เพราะไม่คิดว่าสามีจะก่อเหตุแบบนี้ จากนั้นนายกัณหา ก็ถูกคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีทันที


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/OTXR-sjaH-w


คุณอาจสนใจ

Related News