สังคม

นาทีมรณะ! กระบะเพิ่งกลับจากทำบุญ ชนเก๋งพุ่งออกจากซอย กลางแยกวัดใจราชบุรี ดับ 1 เจ็บ 5

โดย nattachat_c

1 ก.ค. 2567

780 views

ชนสนั่นกลางแยกวัดใจ บนนถนนโพธาราม-ราชบุรี เสียชีวิต 1 ศพ เจ็บอีก 5 ราย ขณะที่วงจรปิดจับภาพชัด รถยนต์ทั้ง 2 คันขับมาด้วยความเร็วทั้งคู่ พอถึงทางแยกไม่ชะลอ ก่อนที่รถกระบะดำพุ่งชนรถเก๋งกลางลำ ก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้าหัก 2 ท่อน


วานนี้ (30 มิ.ย. 67) ตำรวจ สภ.เขาดิน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับแจ้งมีเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณสี่แยกปิงปอง ต.เตาปูน จึงประสานรถกู้ชีพ และรถกู้ภัยสว่างราชบุรี ไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ


ในที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 6 ราย มีทั้งชายหญิงและเด็ก โดยมี 1 ราย เป็นหญิงอาการสาหัส ไม่ได้สติ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลโพธาราม แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีก 5 ราย นำส่งโรงพยาบาลโพธาราม / โรงพยาบาลเจ็ดเสมียน และโรงพยาบาลบางแพ  


ในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีขาว สภาพพังยับเยิน ทราบว่าในรถคันดังกล่าว มีคนที่นั่งมา 4 คน หนึ่งในนั้นคือผู้เสียชีวิต และในรถเก๋งมีเด็กที่บาดเจ็บด้วย  


ใกล้กันพบ รถกระบะสีดำ สภาพพังยับ เพราะรถเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่าง จนเสาหักติดใต้ท้องรถ โดยรถกระบะคันนี้ มีผู้โดยสารมา 5 คน


จากการสอบถาม นายทวิช ศรีคง คนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนพร้อมครอบครัว รวม 5 คน ไปทำบุญกันที่วัดใน จ.กาญจนบุรี และกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ดำเนินสะดวก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางแยก รถเก๋งพุ่งออกมา ทำให้รถของตนพุ่งชนอย่างแรง


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า บริเวณดังกล่าวเป็นแยกที่น่าจะไม่มีสัญญาณไฟ รถเก๋งขับออกมาจากแยกหนึ่ง มาเจอกับรถกระบะที่มาจากอีกแยก จึงชนกันอย่างจัง

----------------

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/c0Kl8WNnt2I

คุณอาจสนใจ

Related News