สังคม

โจ๋อุดรฯเถื่อน วัย 14-16 แว้นจยย. ถือไม้-ปืน ไล่ทำร้ายอริ เจ้าของร้านชำผวาตะโกนไล่

โดย passamon_a

1 ก.ค. 2567

127 views

มีคลิปกล้องวงจรปิดของร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ข้างวัดธาตุดูกวัว หมู่ 15 ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี จับภาพเหตุการณ์ช่วงเวลา 18.14 น. ของวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา จะเห็นกลุ่มวัยรุ่นหนองหานไล่ทำร้ายกัน โดยฝั่งที่ถูกไล่ทำร้ายมี 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านขายของชำ ก่อนจะพากันวิ่งเข้าไปในร้าน จากนั้นวัยรุ่นที่เป็นฝ่ายไล่ทำร้ายก็ขี่รถจักรยานยนต์มากันอีก 3 คน ถือไม้มาเป็นอาวุธ พากันวิ่งตามวัยรุ่นกลุ่มแรกเข้าไป หนึ่งในนั้นสวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ยกปืนขึ้นมาทำท่าจะยิงและตะโกนท้าให้คู่กรณีออกมา


ระหว่างนั้น หญิงเจ้าของร้านบอกกลุ่มวัยรุ่นว่า ออกไป ๆ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุต้องพากันถอยออกไปหน้าร้าน แล้วทั้งถีบทั้งเตะ เอาไม้มาตีรถของคู่กรณีจนพัง ก่อนจะพากันขี่รถหลบหนีไป


หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกไล่ทำร้าย ก็พากันออกจากที่ซ่อน และบอกกับเจ้าของร้านว่า ถูกอีกฝ่ายหาเรื่องก่อน ซึ่งจากในคลิปจะเห็นว่า กลุ่มวัยรุ่นสวมชุดนักเรียนและชุดพละของสถาบันแห่งหนึ่งใน อ.หนองหาน ซึ่งเคยมีเรื่องกันมาก่อนหน้านี้


สอบถาม นายทวี อายุ 75 ปี และนางณัฐสุรางค์ อายุ 57 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของร้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุพวกตนนั่งอยู่ในร้าน เห็นวัยรุ่นวิ่งหนีเข้ามาในร้าน สักพักมีอีกกลุ่มถือปืนวิ่งไล่มาจะทำร้าย ตนได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย ก็เดินออกมาดูและร้องห้ามว่า ยิงกันไม่ได้ ๆ ออกไป ๆ ซึ่งจริง ๆ พวกตนก็กลัว เพราะไม่รู้ว่าเป็นปืนจริงหรือไม่ นอกจากนี้ยังกลัวว่าหลานชายที่อยู่ในบ้านจะโดนลูกหลงไปด้วย คาดว่าวัยรุ่นสองกลุ่มนี้น่าจะมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน แต่ก็ไม่ควรทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนแบบนี้ อยากให้ตำรวจช่วยกวดขันด้วย


ล่าสุด ชุดสืบสวน สภ.หนองหาน ติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุไล่ทำร้ายคู่อริทั้ง 3 คนได้แล้ว คือ นายเอ อายุ 16 ปี, นายบี อายุ 16 ปี และ ด.ช.ซี อายุ 14 ปี ทั้งหมดเป็นนักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หนองหาน ส่วนปืนที่ใช้ขู่คู่อริเป็นปืนบีบีกัน จึงนำตัวมาที่ สภ.หนองหาน แจ้งข้อกล่าวหาต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mi7WJMLGf_o

คุณอาจสนใจ

Related News