สังคม

รปภ.หื่น แอบบุกเข้าห้องลูกค้าสาวที่มาพัก หวังขืนใจ แต่ไม่สำเร็จ

โดย gamonthip_s

30 มิ.ย. 2567

1.2K views

(29 มิ.ย. 67) ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนพร้อมกับนำคลิปกล้องวงจรปิด จากน้องตาล ผู้เสียหาย อายุ 19 ปี มีบ้านพัก หมู่ 3 ต.ปราสาททอง อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์ ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟัง ว่าเมื่อเวลา 04.50 น. ของวันที่ 16 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ตนได้มาพักที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองสุรินทร์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ โดยได้เข้าพักอยู่ชั้น 2 ต่อมาเวลา 04.50 น. แฟนหนุ่มตนได้เดินทางออกจากห้อง เพื่อไปทำธุระ และแฟนหนุ่มเดินลงมาข้างล่างได้บอกรปภ.(ผู้ก่อเหตุ) ว่าเดี๋ยวจะมีเพื่อนน้องมาอยู่เป็นเพื่อนกับน้องอีก 2 คน ช่วยเปิดคีย์การ์ดให้ขึ้นไปที่ห้องด้วย



จากนั้นประมาณ 4 นาที (04.54 น.) รปภ. (ผู้ก่อเหตุ) ได้ขึ้นมา และยืนอยู่หน้าห้องพัก 214 ประมาณ 1 นาที และเปิดประตูเข้าไป จนเวลาผ่านไปเวลา 05.02 น. ผู้ก่อเหตุใช้เวลาอยู่ในห้องประมาณ 8 นาที จึงเดินออกมา และทำทีมาเคาะประตูแบบไม่รู้เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น โดยรปภ. (ผู้ก่อเหตุ) เข้าไปในห้องพักของตน ซึ่งตนนอนอยู่ที่เตียง แล้วยืนอยู่ข้างเตียงนอนตน คนร้ายได้ใช้มือจับหัวจับแขนจับขาพร้อมกับเอามือของตนให้ไปจับคลำตามตัวของรปภ. (ผู้ก่อเหตุ)



เมื่อตนทราบว่าไม่ใช่แฟนตน จึงสู้สุดฤทธิ์ และได้ถีบคนร้ายออก และถามว่ามึงเป็นใคร ด้านรปภ. (ผู้ก่อเหตุ) ก็ใช้กำปั้นต่อยเข้าที่ท้อง และต่อยเข้าที่หน้า บริเวณหน้าผาก ทั้งซ้ายและขวา พร้อมกับพยายามดันตนลงที่เตียง และใช้หมอนปิดหน้าใช้หัวเข่ากดคอและหน้าอกตน ซึ่งตนพยายามสู้ และร้องตะโกนขอให้คนช่วยเสียงดังมาก จนข้างห้องซึ่งเป็นห้องพักของผจก.แมนชั่น ได้ยิน และโทรขึ้นมาที่ห้องถามว่าเกิดอะไรขึ้น ด้าน รปภ. (ผู้ก่อเหตุ) เห็นท่าไม่ดี จึงได้รีบวิ่งหลบหนีออกจากห้องไป



จากนั้นไม่กี่นาทีก็มีเจ้าหน้าที่ รปภ. (ผู้ก่อเหตุ) ของแมนชั่นดังกล่าว ได้มาเคาะห้อง สอบถามว่า มีอะไรไหมทำไมมีเสียงดัง ตนจึงบอกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ รปภ. (ผู้ก่อเหตุ) ฟัง ขณะนั้นยังไม่รู้ว่ารปภ.เป็นผู้ก่อเหตุ เพราะตอนที่คนร้ายเข้ามาในห้องได้ปิดไฟห้องน้ำจนมืดสนิท มองไม่เห็นหน้า แต่ตนรู้สึกสงสัยว่ารูปร่างรปภ.นั้นใกล้เคียงคนร้าย จากนั้นตนได้โทรศัพท์บอกแฟนตน โดยแฟนตนได้มากับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับได้สอบถามกับรปภ. (ผู้ก่อเหตุ) ซึ่งแฟนตนสังเกตว่ารปภ. (ผู้ก่อเหตุ) คนดังกล่าวนั้นมีท่าทีพิรุธ มือไม้สั่นเวลาสอบถาม ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายจาตุรงค์ หรือทิว (รปภ.ผู้ก่อเหตุ) อายุ 38 ปี มีบ้านพักหมู่ 12 ต.บ้านพลวง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ แฟนตนเลยบอกกับผู้จัดการแมนชั่นว่า ขอดูกล้องวงจรปิด เพื่อจะได้รู้ว่าเป็นใคร พร้อมกับสอบถามว่ารปภ. (ผู้ก่อเหตุ) ที่จ้างมาของบริษัทอะไร แต่ก็ไม่ได้รับความสะดวกจากเจ้าของแมนชั่น ไม่ยอมให้ข้อมูลอะไรเลย



จากนั้นตนได้เข้ามาที่ สภ.เมืองสุรินทร์ ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ขจร แรงจบ รอง สว.สอบสวน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ติดต่อขอกล้องวงจรปิดกับทางแมนชั่นดังกล่าว จึงทราบว่าเป็นนายจาตุรงค์ หรือทิว(รปภ.ผู้ก่อเหตุ) จริง ๆ ที่แอบเข้าห้องพักของผู้เสียหาย หวังจะข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ ซึ่งหลังจากตำรวจได้คลิปกล้องวงจรปิด นายจาตุรงค์ หรือทิวรปภ. (ผู้ก่อเหตุ) ได้ลาออกและหลบหนีไป ไม่ทราบว่าไปกบดานอยู่ที่ไหน 




ทางด้าน พ.ต.อ.วีระพันธ์ ณ ลำปาง ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ กล่าวว่า จากการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เชื่อว่ามีการกระทำความผิดจริง จึงได้ออกหมายจับแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดกำลังออกติดตามตัวนายจาตุรงค์ หรือทิว (รปภ.ผู้ก่อเหตุ) เพื่อนำมาดำเนินคดี โดยเบื้องต้นตั้งข้อหาบุกรุกเข้าไปเคหะสถานเวลากลางคืนกระทำอนาจารและทำร้ายร่างกายอีกด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News