สังคม

ลูกชายเพิ่งรู้แม่เป็นเศรษฐินี! อุบเงียบถูกรางวัลที่ 1 แถมเหลืออีก 5 ใบ ยังไม่ขึ้นเงิน

โดย gamonthip_s

26 มิ.ย. 2567

13.7K views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "บ่าว เบียร์ธาตุพนม" โพสต์ภาพและคลิปลงโซเซียล อ้างว่ามีคุณป้ารายหนึ่ง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ชุดใหญ่มูลค่า 90 ล้าน หลังลูกชายไปค้นกระเป๋า เพื่อจะขโมยเงิน แต่ไปเจอลอตเตอรี่ชุด 5 ใบ มูลค่า 30 ล้าน อ้างว่าขึ้นเงินไปแล้ว 60 ล้าน ที่เหลือจะขึ้นเงินในวันเกิดของหญิงรายนี้ ในวันที่ 30 มิ.ย.67 ที่จะถึงนี้



จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านน้ำก่ำใต้ ริมฝั่งแม่น้ำโขง อ.ธาตุพนม จ.นครพนม พบสภาพปูน 2 ชั้น หน้าบ้านเป็นประตูรั้วตาข่ายเหล็ก พบนายอาทิตย์ อายุ 38 ปี ลูกชายคนที่ 2 ในจำนวน 5 คนของนางเปรมมณี วัย 61 ปี ที่อ้างว่าถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 157196 งวดวันที่ 30 ธ.ค.2565



นายอาทิตย์ กล่าวว่า เดิมทีแม่ประกอบอาชีพขายพระเครื่อง มีพิพิธภัณฑ์อยู่ต่างประเทศมูลค่า 1,500 ล้าน อยู่ประเทศสหรัฐอเมริกา จัดแสดงโชว์วัตถุมงคลตระกุ พระสมเด็จ พระผงปิดตาชื่อดัง แม่ได้สามีเป็นลูกครึ่งจีน-อเมริกา แม่จะไปกรุงเทพฯ วันที่ 30 มิ.ย.ที่จะถึงนี้ แม่จะไปขึ้นเงิน 30 ล้านรอบสุดท้าย เนื่องในวันเกิด



ลูกชายเศรษฐีนีวัย 38 ปี กล่าวต่อว่า ก่อนจะรู้ว่าแม่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จะขโมยเงินในกระเป๋า เพื่อนำไปซื้อสิ่งของ ตรวจค้นพบลอตเตอรี่ชุด 5 ใบมูลค่า 30 ล้าน เงินสด 160 บาท และสลีปเงินจากกองสลาก แต่ไม่ขอเปิดเผยเลขเช็คเงินสด สอบถามแม่บอกว่า ตนเองรู้มาตั้งนานแล้วว่า ถูกรางวัลที่ 1 ที่ลูกเห็น 5 ใบ แม่มีมากกว่านั้น



สาเหตุที่แม่ยังไม่ไปขึ้นเงิน 30 ล้าน เพราะแม่มีเงินอยู่ ไม่เดือดร้อน อีกทั้งสามีแม่ได้เงินเดือนคนแก่ในสหรัฐจำนวนมาก แม่บอกว่าไปขึ้นเงินมาแล้ว 60 ล้าน ชุด 5 ใบ จึงตรวจผ่านแอปพลิเคชันย้อนหลังต่อหน้าเพื่อน 3-4 คนที่ไปไลฟ์สด พบว่าดีดเด้งขึ้นมาก็เลยไม่ตกใจอะไร เพื่อนคือบ่าวเบียร์ ธาตุพนม จึงถ่ายไปโพสต์ในโลกอออนไลน์ จึงสร้างความฮือฮา



นายเตือนศักดิ์ อายุ 58 ปี เพื่อนนางเปรมมณี กล่าวว่า แปลกใจกับเพื่อนรายนี้ ที่อ้างว่าถูกลอตเตอรี่ 90 ล้าน หลังรู้ข่าวทางเฟซบุ๊ก 2-3 วัน และจะไปขึ้นเงินอีก 30 ล้านในภายหลัง เมื่อ 20 ปีที่แล้วเพื่อนคนนี้ตั้งสำนักที่บ้าน อ้างตนสมมุติว่าเป็นเทพ รู้อะไรทุกอย่าง ใครจะแก้กรรมต้องไปหาเขา ถ้าเป็นตนถูกจะไปขึ้นเงินทั้งหมด แต่ถ้าถูก 90 ล้านจริงก็ดีใจกับเพื่อนด้วย



ด้านเพื่อนบ้านหลายคนพากันจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ ระบุว่า นางเปรมมณีที่อ้างถูกลอตเตอรี่ 90 ล้าน ยังไม่ปักในเชื่อเท่าไหร่ เพราะเจ้าตัวเคยเป็นร่างทรงมาก่อน พักหลังไม่มีคนไปสะเดาะเคราะห์อาจจะเลิกไปเอง มิเตอร์น้ำยังถูกตัดนาน 1 ปี บ้านยังติดจำนองธนาคารถูกผ่านมา 1 ปีครึ่ง ทำไมไม่ไปไถ่ถอน หลังออกข่าวถูกลอตเตอรี่ 90 ล้าน ยิ่งไม่น่าเป็นไปได้

คุณอาจสนใจ

Related News