สังคม

แก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรหาเบอร์แม่ ขอสายลูกสาว อ้างลูกโดนคดีฟอกเงิน เจอแม่โต้กลับ ลูกสาวอายุแค่ 4 ขวบ

โดย gamonthip_s

26 มิ.ย. 2567

1.2K views

ทางเพจ Drama-addict ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า เคสนี้น่าสนใจครับ คุณแม่คนนี้แจ้งมาว่า แก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาแล้วบอก ขอคุยกับลูกสาวเขา เพราะลูกสาวเขาถูกคดีฟอกเงิน เขาก็ตกใจบอกลูกสาว อายุ 4 สี่ขวบเอง มิจฉาชีพก็อึ้ง ๆ แล้วก็วางสายไป ประเด็นคือ ลูกสาวเขา 4 ขวบ และไม่เคยไปสมัครเว็บหรือลงข้อมูลอะไรมาก่อน ยกเว้นอย่างเดียว คือโรงเรียนทำประกันชีวิตให้ลูกสาวเขา ดังนั้นเป็นไปได้ว่า น่าจะมีคนของประกันชีวิตแห่งนี้ เอาข้อมูลที่มีลูกสาวเขา ไปขายให้มิจฉาชีพแน่ ๆ



ล่าสุดทีมข่าวช่อง 3 ได้ลงพื้นที่ไปสัมภาษณ์ คุณเฟิร์น ซึ่งเป็นคุณแม่ คนดังกล่าว ระบุว่า มันมีเบอร์แปลกโทรเข้ามาที่เบอร์คุณแม่ ก็กดรับสาย ปลายสายเป็นเสียงผู้หญิง อ้างเป็นตำรวจ จากโรงพักเพชรบูรณ์ บอกขอสาย คุณบี (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นชื่อลูกสาวคุณแม่ โดยบอกว่ามีหมายเรียกเกี่ยวกับคดีความ คุณแม่ก็เลยตอบกลับไปว่า ชื่อที่คุณบอกมา อายุแค่ 4 ขวบ แล้วปลายสายก็เงียบ จากนั้นตัดสายไปเลย 



คุณเฟิร์น ซึ่งเป็นคุณแม่ กล่าวต่อว่า รู้สึกแปลกใจ เอาข้อมูลลูกสาววัย 4 ขวบมาจากไหน เพราะไม่เคยเอาข้อมูลของลูกไปทำธุรกรรมอะไร ก็ตั้งข้อสังเกตว่า ทำประกันหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้เคยกรอกประวัติของลูกสาว ทำประกันอุบัติเหตุ ที่โรงเรียน หลังเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นไปเล่าให้เพื่อนฟัง มีเพื่อนโดนเหมือนกัน ลักษณะก็คล้ายกัน บอกเป็นตำรวจ สภ.เพชรบูรณ์ โทรมาบอกว่าลูกชาย 5 ขวบ โดนคดีความ อยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตื่นตัวกันได้แล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News