สังคม

ตำรวจคลั่ง บุกต่อยหนุ่มถึงบ้าน พบประวัติเสพยา จนถูกสั่งพักราชการ

โดย nutda_t

25 มิ.ย. 2567

923 views

ที่ สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง นายญาณศรณ์ อายุ 23 ปี นำภาพกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน หลังจากเมื่อช่วงเวลา 18.46 น. ของวันที่ 23 มิถุนายน 67 ถูกตำรวจบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายภายในบ้าน จนได้รับบาดเจ็บ

นายญาณศรณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนเองล้างทำความสะอาดคอกสุนัขอยู่หลังบ้าน ได้มีตำรวจ ยศ ส.ต.ต. ของ สภ.รามัน จ.ยะลา เดินเข้ามาหา เมื่อตนเองเห็นก็ได้วิ่งหลบเข้าไปในบ้าน จากนั้นตำรวจคนดังกล่าว ยังวิ่งตามมา แล้วต่อยที่คอ 2 ครั้ง แตะขา 1 ครั้ง ก่อนที่ตนเองจะวิ่งหนีออกมาไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงกันข้าม ซึ่งตำรวจคนดังกล่าว ยังตามมาด่าและต่อว่า จนกระทั่งเพื่อนบ้านมาช่วยตนพากลับบ้าน

นายญาณศรณ์ ยังกล่าวอีกว่า ตนเองยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งที่ตนเองไม่เคยคุยหรือทะเลาะอะไรกับตำรวจคนดังกล่าว จู่ๆ ก็เดินเข้ามาทำร้ายร่างกาย ตนเองยังกลัวว่าหากวันนั้น ตำรวจมีอาวุธ ตนเองอาจจะไม่รอด จึงเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนดำเนินคดี แต่เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ

เบื้องต้นจากการสืบสวน พบว่า ส.ต.ต. คนดังกล่าว ขณะนี้ถูกสั่งพักราชการจากต้นสังกัด 3 เดือน หลังตรวจร่างกายพบสารเสพติด แล้วกลับมาอยู่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุ แต่มีอาการหลอนยา เอะอะโวยวายในช่วงค่ำคืน ส่งเสียงดังจนเพื่อนบ้านรำคาญบ่อยครั้ง และล่าสุดมีอาการหลอนคลุ้มคลั่งบุกเข้าทำร้ายนายญาณศรณ์ ดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตำรวจคลั่ง

คุณอาจสนใจ

Related News