สังคม

จับเด็ก 15 ลวงเด็กหญิง 13 ไปให้พ่อค้ายาข่มขืน แลกยาบ้ามาเสพฟรี

โดย gamonthip_s

25 มิ.ย. 2567

658 views

วันนี้ (24 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.มานิตย์ แก้วเจริญ รองผกก.หน.สภ.ห้วยหลวง เข้าจับกุม เด็กหญิง อายุ 15 ปี นักเรียนของโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.อุดรธานี และเป็นชาวบ้านบ้านหนองเก็บชี หมู่ 6 ต.นาดี โดยตำรวจจับกุมได้ ที่บ้านพักของเพื่อน ที่บ้านหนองหิน หมู่ 2 ต.นาดี อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมกับแจ้งข้อหา เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่ออนาจารซึ่งชายหรือหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ซึ่งเป็นการกระทำแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ, โดยปราศจากเหตุอันสมควร ร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไรหรือเพื่ออนาจาร, ร่วมกันบังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เดีกมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด หรือกระทำด้วยประการใดอันเป็นการแสวงทาประโยชน์โดยมีชอบจากเด็ก และร่วมกันค้ามนุษย์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




โดย เด็ก อายุ 15 ปี รับสารภาพ หลังพาน.ส.บีไปดูงานหมอลำ ไปด้วยกัน 4 คน มีตนเอง แฟนหนุ่ม น.ส.บี และนายบอล พอเลิกจากงานหมอลำ จึงพาไปนอนรีสอร์ท โดยตนเองขอยาบ้ามาเสพ แลกกับพาน.ส.บีมารู้จัก และลวงให้นายบอลมาข่มขืนด้วย




ก่อนหน้านี้สืบเนื่องมาจาก วันที่ 17 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา น.ส.เอ๋ อายุ 40 ปี ผู้ปกครองของ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เข้าร้องต่อสื่อมวลชน ถูกเด็ก 15 ซึ่งเป็นนางนกต่อ ล่อลวงลูกสาวไปให้นายบอล อายุ 31 ปี พ่อค้ายาบ้ารายใหญ่ใน จ.อุดรธานี ลวงไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หลังจากพากันไปดูหมอลำ ต่อมา วันที่ 20 มี.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 4 และตำรวจสืบสวน เมืองอุดรธานี สามารถจับกุมตัวนายปัญญา หรือ บอล อายุ 40 ปี ชาวอุดรธานี ได้แล้วตามหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานี ซึ่งสามารถจับตัวได้ที่บ้านภรรยาใน ต.ถ่อนนาลับ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยช่วงจับกุมที่บ้านภรรยา นายบอลยังยิ้มหน้าระรื่น บอกว่า ผมขอคุยกับทนายก่อน ก่อนตำรวจควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อดำเนินคดี โดยก่อนหน้านี้นายบอลเคยข่มขืนเด็กหญิง อายุไม่เกิน 15 ปีมาแล้ว 2 คน และไม่มีใครกล้าแจ้งความ



ซึ่งระหว่างที่ควบคุมตัวนายบอลมายังห้องสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เกิดเรื่องวุ่น ๆ และความโกรธแค้นของผู้เป็นแม่ เมื่อ นางเอ๋ แม่ของน้อง บี ได้มายืนรอนายบอล เดินปรี่เข้าไป หวังจะตบหน้านายบอล แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องห้ามเอาไว้อย่างชุลมุน โดยแม่ได้ร้องถามว่า ทำได้ไงลูกกู เด็กตัวแค่นี้ทำได้ไง มีเหตุผลอะไรต้องพูด ขณะที่นายบอลก็ได้แต่บอกว่า ผมขอโทษครับ จากนั้นนายบอลคงสำนึก ไหว้แม่อย่างสวย ก้มกราบแม่ของด.ญ.บี บอกว่า ผมขอโทษแม่นะครับ แม่จะทำร้ายหรือจะทำผมอะไรก็ได้ เผื่อแม่จะได้สบายใจขึ้นมา ผมไม่ได้เจตนาทำน้องเขาเลยจริง ๆ ขณะที่แม่ด.ญ.บีได้แต่ร้องไห้



ตำรวจดำเนินคดีนายบอลในข้อหา ข่มขืนเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำอนาจารเด็ก อายุไม่เกิน 15 ปี และในวันนี้ตร.สภ.ห้วยหลวงก็ติดตาม จับกุม เด็ก 15 นางนกต่อที่ล่อลวงเด็กหญิงวัย 13 ปี ให้นายบอล พ่อค้ายาบ้าข่มขืนจนสำเร็จความใคร่มาดำเนินคดีได้อีกคน

คุณอาจสนใจ

Related News