สังคม

ขายน้ำมันเถื่อนโจ๋งครึ่มกลางเมืองสะเดา ห่างโรงพักเพียง 200 เมตร

โดย nutda_t

24 มิ.ย. 2567

109 views

หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวว่ามีการขายน้ำมันเถื่อนอย่างเปิดเผย ริมถนนกลางเมืองสะเดา ห่างจาก สภ.สะเดา เพียง 200 เมตร และบริเวณริมถนนขาเข้าและขาออก กลางเมืองบ้านจังโหลน อ.สะเดา ทำให้นายทุน หยุดขายน้ำมันเถื่อนริมถนนไป 2-3 วัน เท่านั้น

ในวันนี้ 24 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวได้ออกสำรวจปรากฏว่า พบมีการวางขายน้ำมันเถื่อนริมถนนอย่างเปิดเผยกลางเมืองสะเดา และกลางเมืองจังโหลน อ.สะเดา โดยจะเริ่มตั้งแต่บ้านปริก กลางเมืองสะเดา และบ้านจังโหลน จะมีทั้งรถเก๋ง รถกระบะ จอดต่อคิวเติมน้ำมันเถื่อนกันโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทั้งที่เป็นเวลากลางวันแสกๆ ขายน้ำมันเถื่อนอย่างเปิดเผย โดยที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และด่านศุลกากร ไม่เห็น หรือกล้าเข้าจับกุม ปล่อยให้มีการตั้งขวดลิตร และแกลลอนขนาด 10 ลิตร บรรจุน้ำมันเถื่อนทั้งเบนซิล 97 และน้ำมันดีเซล(โซล่า) เติมกันริมถนนให้ประชาชนที่ผ่านไปผ่านมาเห็นชัดๆ โดยน้ำมันเบนซิล 97 (เถื่อน)ลิตรละ 30 บาท และดีเซล (โซล่า )เถื่อน ลิตรละ 30 บาท

ขณะที่น้ำมันแก๊สโซฮอลล์ 95 ในประเทศไทยราคาลิตรละ 38.90 บาท และน้ำมันดีเซล B7(โซล่า ) ลิตรละ 33.50 บาท ทำให้มีผู้คนที่นิยมเติมน้ำมันถูกเข้าคิวเติมน้ำมันเถื่อนกันเป็นจำนวนมากทุกๆวัน ส่วนน้ำมันเบนซิล 97 ของประเทศมาเลเซีย ขายเพียงลิตรละ 16 บาท เท่านั้น ส่วนน้ำมันดีเซล ( โซล่า ) ขายลิตรละ 26 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง  น้ำมันเถื่อน

คุณอาจสนใจ

Related News