สังคม

ฝ่ายชายถามกลับ ผอ.รพ. คุยกันนานกับพยาบาลแต่ไม่เอะใจที่ไม่ให้ไปบ้านเลยหรือ? ขอเชื่อ 50-50 ก่อน

โดย kanyapak_w

21 มิ.ย. 2567

2.4K views

(21 มิ.ย.) ฝ่ายชาย เปิดเผยว่า ได้เห็นคำชี้แจงของ ผอ.แล้วโดยตอบกลับในหลายประเด็น อย่างในประเด็นที่ผู้อำนวยการโรงพยาบาลให้ข้อมูลว่า ฝ่ายหญิงอ้างว่าโสด และเลิกกับสามีไปแล้ว ตนเองก็อยากจะถามผอ. ว่า  ถ้ารู้จักกันนานขนาดนั้น จะไม่มีการซักถามฝ่ายหญิงเลยหรือ


ส่วนที่มีการอ้างว่า เคยพยายามที่จะเดินทางไปบ้านฝ่ายหญิง แต่ถูกปฏิเสธนั้น ตนเองมองว่า ถ้าคิดตามคำพูดของ ผอ. ตนเองก็เชื่อ 50-50 ซึ่งผอ. ควรจะคิดว่าการที่ฝ่ายหญิงไม่ให้ไปบ้าน มีปัญหาอะไรหรือเปล่า หากคบกันขนาดนั้น ก็ควรจะสงสัย ว่าเขาอาจจะอยู่กับสามีหรือเปล่า อันนี้มองว่าน่าจะเป็นจุดแรกที่ผอ. ควรจะอธิบาย


ส่วนที่ฝ่ายหญิงบอกว่าเลิกกับตนเองไปแล้ว ระหองระแหงกัน ตนเองก็มีหลักฐานเป็นแชตอยู่แล้วว่าพูดคุยอะไรกัน


ส่วนประเด็นมีการอ้างว่า มีความสัมพันธ์กับเพียง 4 ครั้ง อุปกรณ์ที่ใช้เป็นเพียงอุปกรณ์ตกแต่งเท่านั้น ตนเองอยากถามว่าอุปกรณ์ตกแต่ง คืออุปกรณ์อะไร ต้องเปิดภาพอุปกรณ์ตกแต่งของผอ. แล้วแหละ แล้วผู้หญิงเองก็ยอมรับกับตนเองทุกอย่างแล้วว่า “เป็นเหมือนกัน” ทีนี้ตนเองก็ต้องเชื่อตามพยานหลักฐานที่มี การที่ผอ.ปฏิเสธแบบนั้นมา ผอ. ก็ต้องขยายความแล้ว


หลังจากนี้ตนเองไม่ได้กังวลใจหรือห่วงอะไรแล้ว ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนที่ต้องดำเนินการต่อจากคุณกัน จอมพลัง พาไปกระทรวง เพื่อรวบรวมหลักฐานในส่วนของตนเองที่มี เพื่อที่จะไปยื่นให้สำนวนสำเร็จ ซึ่งความกังวลใจไม่มีเพราะว่าด้วยตามพยานหลักฐาน



พร้อมยืนยันว่าสถานะของตนกับฝ่ายหญิง ว่าหย่ากันแล้วไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว เลิกรากันแล้ว แต่ว่าเรื่องของลูกตนเองก็จะรับผิดชอบเต็มที่


คุณอาจสนใจ

Related News