สังคม

นักเรียนผวา ชายหื่นบุกลวนลามคาห้องพัก ตำรวจตามล่าตัวผู้ก่อเหตุ

โดย thanaporn_s

21 มิ.ย. 2567

345 views

นักเรียนหญิง ม.3 ผวาหนัก ชายหื่นบุกลวนลามคาห้องพัก ร้องให้คนช่วยรอดหวุดหวิด ตำรวจตามล่าตัวผู้ก่อเหตุ

เมื่อวานนี้วันที่ 20 มิถุนายน 2567 จากภาพวงจรปิดจะเห็นว่าผู้เสียหาย คือน้องนักเรียนหญิง ม.3 คนหนึ่งเธอนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งกลับมาจากโรงเรียน จนมาถึงปากซอยทางเข้าเอื้ออาทรโครงการดังกล่าว ซึ่งน้องเองก็ไม่ได้เอะใจออะไร ว่าจะมีภัยกำลังจะมาถึงตัวเธอ พอเธอลงจากรถจักรยานยนต์รับจ้างก็จ่ายเงินตามปกติแล้วเดินกลับไปที่ตึกเอื้ออาทรที่เธอพัก แต่ในจังหวะนั้นภาพวงจรปิดมุมเดิม จะเห็นว่าพอเธอเดินเข้าซอยไม่กี่วินาที จะเห็นว่าคนร้ายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์สะกดลอยตามเธอมา โดยที่เธอไม่รู้ตัว คนร้ายขับผ่านหน้าเธอไปก่อนจะวนรถกลับแล้วขับตามเข้าซอยในเอื้ออาทรไป 


ในขณะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวเข้ามาเพื่อมุ่งหน้าไปที่ตึกที่ผู้เสียหายพัก ซึ่งทีมข่าวเราไม่สามารถระบุตึกให้ได้เพราะหวั่นความปลอดภัยของน้อง พอคนร้ายขี่จยย. ไปจอดที่หน้าตึก ก็รีบเดินขึ้นบันได้ไปที่ชั้นสามของตึกเอื้ออาทร ซึ่งมีภาพวงจรปิดจับพฤติกรรมได้ชัดเจน จากนั้นพอคนร้ายสะกดลอยตามน้องจนถึงชั้นสามที่น้องพัก คนร้ายรายนี้ยืนดักรอจังหวะที่น้องนักเรียนมอสามผู้เสียหายรายนี้ ล้วงกุญแจจากกระเป๋าเพื่อเปิดประตูเข้าห้องพัก พอเธอเปิดประตูได้ คนร้ายรายนี้จู่โจมถึงตัวน้องทันที และเอื้อมมือไปจับที่หน้าอกและพยามจะดันน้องเข้าห้อง แต่น้องตั้งสติและผลักคนร้ายจนออกมาจากประตูห้องได้ จากนั้นเธอตะโกนขอความช่วยเหลือจนคนร้ายรายนี้ล่าถอยวิ่งลงบันไดของตึกไป


ทางด้านบิดาของน้องนักเรียนหญิงรายนี้ พาลูกสาวเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรบางเสาธง เพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีเพราะถือว่าเป็นอันตรายต่อสังคมเป็นอย่างมาก โดยฝ่ายสืบสวนของสภ.บางเสาธงเร่งขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อไล่ล่าตัวไอ้หื่นรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย


ด้านน้องนักเรียนผู้เสียหายรายนี้ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตนเองหลังจากเลิกเรียนก็เดินทางกลับมาที่ห้องพักตามปกติเหมือนดั่งเช่นทุกวัน ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวคุณพ่อกับคุณแม่จะออกไปทำงาน ทำให้ไม่มีใครอยู่ที่ห้อง พอกลับถึงห้องก็จะล็อกห้องรอจนกว่าพ่อหรือแม่กลับมาจากทำงาน วันนี้ก็เช่นกันหลังจากเลิก เรียนก็กลับมาที่ห้องพัก ซึ่งไม่ได้เอะใจหรือรู้ตัวมาก่อนว่ามีคนสะกดลอยตาม จนกระทั่งเปิดประตูจึงถูกคนร้ายเอื้อมมือมาจับที่หน้าอกและพยามดันเข้าห้องพัก พร้อมเอ่ยปากว่าขอได้ไหม ตนเองบอกว่าไม่ เขาก็พูดซ้ำถามอีกว่า ขอได้ไหม ตอนนั้นจึงตั้งสติและบอกกับคนร้ายว่าให้ออกไปหากไม่ไปจะแจ้งตำรวจ เขาเลยนิ่ง แต่ก็ถามซ้ำกลับมาอีกว่าขอได้ไหม พร้อมกับเอามือของเขาไปกุมที่เป้ากางเกงเขา ตนจึงตะโกนขอให้คนในตึกช่วยเขาจึงหนีออกไป จากหน้าตาของคนร้ายตนเองไม่เคยเห็นมาก่อนไม่เคยรู้จักรแต่อย่างใด คาดว่าจะสะกดลอยตามมาจากหน้าโรงเรียน


ขณะที่คุณพ่อ ระบุว่าตอนนั้นตนเองยังไม่เลิกงาน พอลูกสาวโทรบอกก็ตกใจรีบขอหัวหน้างานลางานกลับมาหาลูกสาว พอมาถึงก็มีชาวบ้านช่วยปลอบใจลูกสาวรอตนเอง แต่ตอนนั้นลูกก็ยังอยู่ในอาการหวาดผวาและตกใจจนร้องไห้ไม่หยุด พอได้สติจึงไปขอดูกล้องวงจปริดจนได้หลักฐานทั้งใบหน้าคนรอย รูปพรรณสันฐาน โดยเฉพาะลอยสักที่แขนซ้าย รวมถึงรถจักรยานยนต์สีแดงป้ายทะเบียนสีเหลืองที่คนร้ายรายนี้ขับขี่มา ทั้งนี้อยากให้ตำรวจตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีเพราะเป็นภัยต่อสังคม



คุณอาจสนใจ

Related News