สังคม

ลิงแสบขโมยมือถืออีกแล้ว! มนุดโทรหากดรับสายแต่ไม่พูด กู้ภัยต้องปีนหลังคา โชคดีเจอวางอยู่

โดย passamon_a

20 มิ.ย. 2567

122 views

ไอ้กุด ลิงแสบแอบขโมยมือถือของหนุ่ม อายุ 18 ปี ที่เล่นบอลอยู่ เอาขึ้นไปบนหลังคาโดมอเนกประสงค์ เดือดร้อนกู้ภัยต้องปีนไปเอามือถือคืนมา และไอ้กุดก่อเหตุอย่างต่อเนื่อง


เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 19 มิ.ย.67 สภ.บางปะกง รับแจ้งเหตุลิงขโมยมือถือ หนีขึ้นไปบนบนหลังคาโดมอเนกประสงค์ ตรงข้ามโรงเรียนวัดท่าสะอ้าน หมู่ 5 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ นายพัชรพล อายุ 18 ปี เจ้าของมือถือ ยืนมองไปด้านบนหลังคา ความสูง 12 เมตร


พร้อมบอกว่า ไอ้กุด ลิงที่ก่อเหตุขโมยมือถือของนายพัชรพลขึ้นไปบนหลังคา โดยตอนโทรทีแรกไอ้กุดกดรับสาย แต่ไม่ยอมพูดอะไร ก่อนจะโทรครั้งที่สอง สาม ปรากฏว่าไอ้กุดไม่รับสาย ทำให้อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ต้องปีนขึ้นไปบนหลังคา ก่อนจะพบมือถือ ไอโฟน 12 ของนายพัชรพล วางอยู่บนหลังคา แต่ไอ้กุดไม่อยู่แล้ว น่าจะอาศัยช่วงชุลมุนและความมืดหลบหนีไป กู้ภัยจึงนำมือถือลงมาให้นายพัชรพล


ด้าน นายพัชรพล เปิดเผยว่า ได้มาเล่นฟุตบอลที่โดมอเนกประสงค์กับเพื่อน ได้วางมือถือเอาไว้ แต่ได้มีลิงตัวหนึ่งแอบปีนลงมาจากหลังคา ก่อนที่จะขโมยมือถือตนไป แล้วปีนขึ้นไปบนหลังคา แต่พยายามขอเจรจากับไอ้กุดก็ไม่ยอม ทำให้ต้องโทรเรียกกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ ซึ่งไอ้กุดก่อเหตุขโมยมือถือของคนที่มาเล่นบอลหลายรอบแล้ว และเพิ่งจะก่อเหตุขโมยมือถือไปเมื่อวันที่ 14 ที่ผ่านมา


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/KQDeWOFSRpE

คุณอาจสนใจ

Related News