สังคม

ไอ้กุดลิงแสบ ชอบขโมยมือถือคนมาเล่นบอล วิ่งหากันให้วุ่น

โดย thanaporn_s

20 มิ.ย. 2567

64 views

ไอ้กุดลิงแสบ ขโมยมือถือไอโฟนหนุ่มอายุ 18 ปี ที่เล่นบอลอยู่ เอาขึ้นไปบนหลังคาโดมอเนกประสงค์ โทรไปหาเจรจารับแต่ไม่ยอมพูด เดือดร้อนกู้ภัยต้องปีนไปเอามาคืน ชาวบ้านเผยขโมยเป็นประจำ คนเดือดร้อนวิ่งหากันวุ่น


วันที่ 19 มิ.ย. 67 เมื่อเวลา 22.00 น. สภ.บางปะกง รับแจ้งเหตุลิงขโมยมือถือหนีขึ้นไปบนบนหลังคาโดมอเนกประสงค์ ตรงข้ามโรงเรียนวัดท่าสะอ้าน หมู่ 5 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายพัชรพล อายุ 18 ปี เจ้าของมือถือยืนมองไปด้านบนหลังคาความสูง12 เมตร พร้อมบอกว่าไอ้กุดลิงที่ก่อเหตุขโมยมือถือ ของนายพัชรพล ขึ้นไปบนหลังคา


โดยตอนโทรทีแรกไอ้กุดกดรับสาย แต่ไม่ยอมพูดอะไร ก่อนจะโทรครั้งที่ 2-3 ปรากฏว่าไอ้กุดไม่รับสาย ทำให้อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ต้องปีนขึ้นขึ้นไปบนหลังคาก่อนจะพบมือถือ ไอโฟน 12 ของนายพัชรพล วางอยู่บนหลังคา แต่ไอ้กุดไม่อยู่แล้ว น่าจะอาศัยช่วงชุลมุนและความมืดหลบหนีไป ทางที่กู้ภัยจะนำมือถือลงมาให้นายพัชรพล


ด้านนายพัชรพล เผยว่าได้มาเล่นฟุตบอลที่โดมอเนกประสงค์กับเพื่อน แต่ได้วางมือถือเอาไว้ แต่ได้มีลิงตัวหนึ่งแอบปีนลงมาจากหลังคา ก่อนที่จะขโมยมือถือตนไป แล้วปีนขึ้นไปบนหลังคา แต่พยายามขอเจรจากับไอ้กุดก็ไม่ยอม ทำให้ต้องโทรเรียกกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ ซึ่งไอ้กุดก่อเหตุขโมยมือถือของคนที่มาเล่นบอลหลายรอบแล้ว และเพิ่งจะก่อเหตุขโมยมือถือไปเมื่อวันที่ 14 ที่ผ่านมา


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลิง ,ลิงหัวโจก ,ขโมยมือถือ

คุณอาจสนใจ

Related News