สังคม

เจอแล้วที่เพชรบุรี! 'เมย์ จีระนันท์' นักร้องดังยุค 90 หลังหายออกจากบ้าน แม่ติดต่อไม่ได้

โดย nattachat_c

19 มิ.ย. 2567

14 views

วานนี้ (18 มิ.ย. 67) ช่วงเวลาประมาณ 18.26 น. คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องยุค 90 เจ้าของเพลงดัง คนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คน วัย 40 ปี โพสต์ขอความช่วยเหลือ หลังลูกสาวหายตัวออกจากบ้าน ติดต่อไม่ได้ โดยคุณแม่โพสต์ว่า


"คุณแม่มีเรื่องขอความช่วยเหลือ ทุกๆ ท่าน... ตอนนี้ น้องเมย์ จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องยุค 90 (เพลง เทียนไข, คนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คน) ได้ขับรถ Honda Jazz สีขาว ทะเบียน 4กน 2708 ออกจากบ้านไป ตั้งแต่เวลา 03.05 น. ของเช้าวันอังคารที่ 18 มิถุนายน จนขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้


พิกัดสุดท้ายจากกล้องเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือ บริเวณ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. หากใครพบเห็น หรือสามารถติดต่อได้ กรุณาแจ้งกลับมายังคุณแม่ด่วนนะคะ คุณแม่เป็นห่วงและเครียดมากๆ น้องเมย์ใส่เสื้อสีขาว กางเกงช้างออกไปค่ะ"


หลังโพสต์เผยแพร่ไป ทำให้หลายคนเป็นห่วง และช่วยกันกระจายข่าว ซึ่งทราบว่า ทางญาติได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.โชคชัย และมีข้อมูลว่า พบรถของอดีตนักร้องสาวในพื้นที่ อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี เมื่อเวลา 13.30 น.  


ต่อมา เวลา 22.30 น. พ.ต.อ.ธิป เข่งคุ้ม ผกก.สภ.เขาย้อย พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี แจ้งว่า สามารถติดตามและหยุดรถของอดีตนักร้องสาวได้ ที่บริเวณริมถนนเพชรเกษมหลักกิโลเมตรที่ 157 ขาเข้ากรุงเทพ หมู่ 1 ตำบลไร่ส้ม อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี  โดยภายในรถพบเมย์ จีระนันท์ เป็นผู้ขับขี่ พร้อมด้วยเพื่อนชายอีก 1 คน ซึ่งเมย์อยู่ในอาการเครียด และวิตกกังวล


พ.ต.อ.ธิป จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ขับรถของเมย์ ไปส่งที่บ้านในกรุงเทพฯ เพื่อความปลอดภัย รวมทั้งโทรศัพท์แจ้งให้คุณแม่ทราบ โดยทางคุณแม่ได้คุยกับลูกสาวเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นทราบว่า เมย์ไปเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และกำลังจะเดินทางกลับบ้าน

-------------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/b_CtMdaHCFQ




คุณอาจสนใจ

Related News