สังคม

“ตำรวจน้ำ” เมากร่าง-อาละวาด จอดรถขวางถนน ทำชาวบ้านขวัญเสีย

โดย thanaporn_s

13 มิ.ย. 2567

328 views

ชาวบ้านร้อง “ตำรวจน้ำ” สงขลา เมากร่าง-อาละวาด จอดรถขวางถนน เบิ้ลรถเสียงดังโวยวาย เดินมาแย่งของเด็ก ทำชาวบ้านละแวกนั้นขวัญเสีย

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เถ้าแก่ตั้กเถ้าแก่ตั้ก ได้โพสต์ข้อความ ว่า “ประเทศสงขลา ก็มีนับวันยิ่งอยู่ยากแล้ว #เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด #ตำรวจน้ำ #ชื่อยาว มาประกาศศักดิ์ดา พร้อมบอก ยศฐาบรรดาศักดิ์ เรียบร้อยว่าใหญ่ จอดรถกลางถนน พร้อมเดินเข้ามาในโต๊ะสนุกเกอร์แล้วเข้ามากระชากไม้คิวจากเด็กผู้หญิงที่กำลังหัดเล่นสนุกเกอร์ ไม่รู้หรอกว่า #ตำรวจจริง หรือ #ตำรวจปลอม แต่ทำพันนี้ไม่ไหว ทำมาหากินกว่าเด็กจะเข้าแต่ละโต๊ะ มาทำตัวแบบนี้พื้นที่ถ้าเป็น


ถ้าเป็นตำรวจจริง จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ตอนไปสมัครสอบเป็นตำรวจ เขาจะต้องสอนอยู่แล้วให้ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความทุกข์ร้อนจากภัยอันตราย จากพวกโจร แต่นี้กลับมาทำตัวเยี่ยงนี้ มาทำร้ายประชาชน แต่ถ้ามึงไม่ใช่เป็นตำรวจ ก็จะไปแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาเข้ามาก่อความไม่สงบ และทำให้ผู้อื่นตกใจ และเสียขวัญ เวลาเมา ให้กลับบ้านไม่ใช่มาทำตัวหรอยกับคนอื่น คนอื่นเขาเดือดร้อน”


ล่าสุดวันที่ 13 มิ.ย. 67 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง ร้านสนุกเกอร์ที่เกิดเหตุ อยู่ในเขตเทศบาลเมืองสงขลา พบกับ น้องไอซ์อายุ 25 ปี เล่าให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีชายขับรถมาจอด กลางถนนและเบิ้ลรถเสียงดัง โวยวายและมีคนในร้านเข้าไปถามว่ามีอะไรหรือเปล่า ก็บอกว่ารู้จักไหมกูเป็นใครกูชื่อยาวตำรวจน้ำ หลังจากนั้นก็โวยวายอีกแล้วเดินเข้ามาในร้าน และไปแย่งไม้สนุ๊กที่มีลูกค้าแทงอยู่ซึ่งเป็นผู้หญิง ลูกค้าก็ตกใจมาก

ซึ่งชายคนดังกล่าวมีอาการมึนเมาเดินซึ่งตอนนั้นมีลูกค้าอยู่ประมาณ 40 คน กำลังแทงสนุ๊กกันอยู่ ซึ่งพอโวยวายสักพัก ก็เดินออกไป พร้อมเบิ้ลรถอีกแป๊บนึงแล้วก็ขับออกไป น้องไอซ์ผู้ดูแลร้านยังบอกอยู่ว่าหลังจากชายคนดังกล่าว ออกไปประมาณ 10 นาทีลูกค้าก็ทยอยออกกันหมดเพราะกลัวว่าจะกลับมาอีกและไม่อยากมีปัญหา

ส่วนทางด้านเจ้าของร้านบอกว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะตนทำงานสุจริตแต่มีคนมาก่อกวนแบบนี้ ทำให้ลูกค้าหายหมดและกว่าจะดึงลูกค้ากลับมาได้ก็อีกนานทำให้คุณเสียรายได้ และหลังจากนี้จะไปแจ้งความ ดำเนินการตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังผู้กำกับตำรวจน้ำสงขลา และได้รับคำตอบว่ายังไม่ทราบรายละเอียดเรื่องที่เกิดขึ้น เห็นแค่ในคลิป โดยหลังจากนี้จะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ข้อมูลว่า ชายคนดังกล่าวเป็นตำรวจน้ำจริงยศร้อยตำรวจเอก สังกัดตำรวจน้ำสงขลา จริง และมีนิสัยเวลาเมาชอบโวยวายเสียงดัง

คุณอาจสนใจ

Related News