สังคม

พบโครงกระดูกย่านราษฎร์บูรณะ ญาติรุดดูคาดเป็นน้าที่หายไป 2 เดือน

โดย gamonthip_s

12 มิ.ย. 2567

156 views

(12 มิ.ย.) ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์ในที่รกร้าง ภายในอู่จอดเรือ ท้ายซอยราษฎร์บูรณะ 23 จึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช



ที่เกิดเหตุ อยู่ภายในอู่จอดเรือ ซึ่งเป็นพื้นที่ป่าหญ้ารกร้างติดริมกำแพงอู่ โดยพบโครงกระดูกมนุษย์ขาดออกจากกัน 2 ท่อน ท่อนแรกตั้งแต่กะโหลกศีรษะไปจนถึงลำตัว ส่วนบริเวณใกล้กัน พบโครงกระดูกท่อนล่าง สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้น และยังมีเศษเนื้อหนังติดตามกระดูกอยู่เล็กน้อย โดยยังไม่แน่ชัดว่า ลำตัวได้ขาดออกจากกันก่อนเสียชีวิต หรือเกิดจากสัตว์กัดกิน



นายมานิตย์ พนักงานอู่จอดเรือ ซึ่งเป็นคนที่มาพบโครงกระดูก เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เมื่อวานนี้ตอน 5 ทุ่ม คนงานต่างด้าวที่อู่มาบอกว่า ช่วงเย็นได้ออกหาปลา แล้วเดินมาเจอกับโครงกระดูก แต่ไม่แน่ใจว่าใช่หรือไม่ เพราะไม่กล้าเข้าไปดู เลยมาบอกตน ช่วงเช้าตนเลยชวนเพื่อนพนักงานเดินไปดู ก็พบกับสภาพโครงกระดูกดังกล่าว จึงรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัย



โดยตนรู้สึกตกใจ เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเลย ซึ่งพื้นที่ตรงนี้ เป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ปกติจะไม่อนุญาตให้คนนอกเข้ามาอยู่แล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่ามีการลักลอบเข้ามาหรือไม่ ทั้งนี้คนงานและพนักงานในบริษัทไม่ได้มีใครหายไป และแถวนี้ก็ไม่เคยมีเหตุทะเลาะวิวาทหรือทำร้ายกัน จึงไม่รู้ว่าโครงกระดูกดังกล่าวนั้นเป็นใคร



เวลาต่อมา คุณออย อายุ 42 ปี เดินทางมาพร้อมกับญาติ เพื่อมาขอดูสภาพโครงกระดูกที่พบ หลังทราบข่าวแล้วสงสัยว่าจะเป็นน้าชายของตนเองที่หายตัวไปหรือไม่



คุณออย เปิดเผยว่า หลังจากเห็นรูปเบื้องต้น พบว่าผู้เสียชีวิต สวมกางเกงเจเจ เสื้อยืด ซึ่งเป็นลักษณะการแต่งกายที่น้าชอบแต่งเป็นประจำ แต่ตนก็ยังไม่แน่ใจ ต้องรอดูสร้อยพระว่าตรงกับที่น้าใส่หรือไม่



โดยน้าชายของตน อายุ 62 ปีแล้ว เป็นสัปเหร่ออยู่ที่วัดราษฎร์บูรณะ และได้หายตัวไปเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ครอบครัวได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.ราษฎร์บูรณะ พร้อมประกาศตามหา แต่ก็ไม่พบตัว โดยครั้งสุดท้ายที่เจอ พระในวัดเห็นน้านั่งอยู่ที่ห้องน้ำในวัด และไม่เห็นอีกเลยว่า เดินหายไปทางไหน ทั้งนี้น้าชายเคยผ่าตัดสมองมาเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ทำให้มีอาการหลง ๆ ลืม ๆ ถ้าไม่ได้กินยา และยังมีโรคอื่น ๆ ทั้งความดัน เบาหวาน แต่มั่นใจว่าไม่ได้มีศัตรู หรือมีความขัดแย้งกับใครที่ไหนแน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News