สังคม

ชายวัย 67 ยอมรับมีสัมพันธ์สาว 22 ปีอ้างแม่สั่งให้มาจริง แต่ไม่ใช่ 10 ครั้ง เงินที่ให้ไปเจียดมาจากเงินเบี้ยคนชรา

โดย kanyapak_w

6 มิ.ย. 2567

29.3K views

วันที่ 6 มิ.ย.67 จากกรณีนายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเด็กที่เคยดูแลมาก่อนเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์


หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งมีพื้นเพอยู่ในเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เดินทางไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิฯ สถานที่ที่เคยอยู่มา 7 ปี ว่าถูกแม่แท้บังคับให้ขายบริการให้กับผู้ชาย เพื่อเอาเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ


ซึ่งจากการสอบสวนของตำรวจพบว่า น.ส.กัลยา อายุ 44 ปี ตามบัตรประจำตัวอยู่บ้านหลังหนึ่งใน ต.หูทำนบ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ แม่เด็ก อายุ 22 ปี ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งใน ต.กระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ มีพฤติกรรมเสพยาเสพติดจริง จนกระทั่ง น.ส.กัลยา ยอมรับว่าเสพแต่ไม่ได้บังคับให้ลูกสาวไปขายบริการ


สาเหตุที่ลูกสาวให้การแบบนั้นเพราะป่วยเป็นจิตเวช แต่ยอมรับว่าเห็นลูกสาวไปหาคนดูแลบ้านเช่าหลายครั้งและคาดว่าน่าจะมีความสัมพันธ์กัน ตนได้แต่ห้ามไม่เคยส่งเสริม


ล่าสุด ตำรวจได้ไปสอบถาม นายวิรัตน์ อายุ 67 ปี ลุงคนดูแลห้องเช่าและเป็นคนที่ถูกกล่าวหาว่ามีเพศสัมพันธ์กับหญิง อายุ 22 ปีซึ่งนายวิรัตน์ ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับเด็กจริง แต่แค่ 2 ครั้งไม่ใช่ 10 ครั้ง โดยแต่ละครั้งจะให้เงินไปครั้งละ 100-200 บาท หรือบางครั้งเด็กมาขอค่ารถจะไปอำเภอนางรอง ตนก็ให้ไป 200 บาท


นายวิรัตน์ เล่าด้วยว่า ตนเป็นเพียงคนเฝ้าหอพัก มีลูกมีภรรยา อาศัยเพียงเงินเบี้ยงคนชราเดือนละ 600 บาท มาประทังชีวิต ส่วนเงินที่ให้เด็กไปก็คือเงินเบี้ยคนชราที่ได้มาเจียดให้เด็กเอาไปใช้จ่าย สาเหตุที่เด็กมาขอนอนกับตนเพราะแม่เด็กบังคับให้มา


ด้านน.ส.กัลยา อายุ 44 ปี แม่หญิงวัย 22 ปี กล่าวว่ายืนยันไม่เคยบังคับลูกสาวให้ขายบริการทางเพศ มีแต่ห้ามปราบ ยอมรับว่าเคยทำร้ายลูกเพราะไม่เชื่อฟัง แต่เสพยาบ้าแค่อาทิตย์ละ 1 ครั้งเท่านั้น


ขณะที่ นายทองสุข อายุ 87 ปี ชาวบ้านใกล้เคียง กล่าวว่าเมื่อหลายวันก่อนได้ยินเสียง น.ส.เอ ร้องขอความช่วยเหลือ ถูกแม่เอาไม้ตีที่ขาหลายครั้ง และร้องว่า“ แม่ทำหนูทำไม หนูเจ็บ ” ซึ่งตนก็นั่งมองอยู่ แต่ไม่รู้ว่าตีลูกเพราะอะไร


ส่วนทางด้านคดี พ.ต.ท.ไชยา สระโสม รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้แจ้งข้อหานายวิรัตน์ วิหารระ ในข้อหา “ ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ “ และน.ส.กัลยา อายุ 44 ปี แม่หญิงวัย 22 ปี ตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง ซึ่งยอมรับว่าพึ่งเสพยาบ้ามา แจ้งข้อหา “เป็นธุระจัดหาเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น

คุณอาจสนใจ

Related News