สังคม

เพจ “นิรมิตเทวาจุติ” โพสต์ขอบคุณทุกความเป็นห่วง แม่เด็กเชื่อมจิตแจ้งดำเนินคดีพิธีกรท่านหนึ่ง-ตอ ข่อมขู่ คุกคาม ทารุณกรรณเด็ก

โดย gamonthip_s

4 มิ.ย. 2567

688 views

(4 มิ.ย.) เฟซบุ๊กเพจ “นิรมิตเทวาจุติ” โพสต์ข้อความระบุว่า “เรียนญาติธรรมทุกท่าน ขอบคุณในความเป็นห่วง อาจารย์น้อง และครอบครัว พร้อมทั้งทีมแอดมิน



ในวันนี้การให้การกับพนักงานสอบสวนนั้นเสร็จสิ้นแล้ว ตั้งแต่ประมาณ 5 โมง หลังจากนั้นเหตุที่ออกมาช้าเพราะว่า แม่เด็กได้แจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับพิธีกรท่านหนึ่ง และตอ ในข้อหาข่มขู่ คุกคาม ทารุณกรรมเด็ก ด้านตำรวจรับคำร้องทุกข์ และสอบคำให้การเรียบร้อยแล้ว กำลังจะเรียกพิธีกรท่านนั้นกับตอให้มารับทราบข้อกล่าวหา ปรากฏว่าหนีกลับไปเสียก่อน



ในวันนี้ทางทีมนิรมิตเทวาจุติ ต้องขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อทุกท่าน ที่ดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับอาจารย์น้องเป็นอย่างดี



ในวันพรุ่งนี้เวลาประมาณ 9.30 น. พบกันที่กระทรวงพม. ตอบทุกข้อซักถาม ยื่นหนังสือร้องเรียนและร้องขอความเป็นธรรมให้กับอาจารย์น้อง และร้องเอาผิดเจ้าหน้าที่พม.สุราษฎร์ธานีบางท่าน ในการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ขอให้ลงโทษทางวินัย เจ้าหน้าที่พม. ท่านนั้น จึงเรียนมาเพื่อทราบ โดยทั่วถึงกัน นิรมิตเทวาจุติ

คุณอาจสนใจ

Related News