สังคม

เก๋งกระบะชนสนั่น! ไถลไปไกลร่วม 50 เมตร คนขับบาดเจ็บ 2 ราย ฝั่งเก๋งยอมรับประมาท

โดย kanyapak_w

3 มิ.ย. 2567

397 views

วันที่ 3 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด จ.ระยองเข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด อุบัติเหตุรถยนต์ เก๋ง Toyota สีขาว เฉี่ยวชนกับ รถกระบะ Isuzu สีเทา ซึ่งเป็นเหตุการณ์เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2567 เวลา 17.30 น


ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นรถยนต์เก๋งกำลังขับมาบนถนนสุขุมวิทในฝั่งมุ่งหน้าเข้าตลาดมาบตาพุด ซึ่งเป็น จังหวะเดี๋ยวกับรถกระบะ Isuzu สีเทา ชะลอตัวเพื่อออกจากซอยในจังหวะนั้นเก๋งสีขาวได้พุ่งชนรถกระบะจนรถเก๋งไถลไปไกลร่วม 50 เมตร คนขับรถทั้ง 2 คันได้รับบาดเจ็บอาสากู้ภัย สว่างพรกุศล เข้า ตรวจสอบเหตุแล้วนำส่งโรงพยาบาลทันที


จากการสอบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในจุดเกิดเหตุ ทราบว่า ผู้ขับรถกระบะ เป็นหญิงอายุ 32 ปี กำลังขับรถออกจากซอยเพื่อจะเลี้ยวซ้ายขึ้นถนนสุขุมวิท และเป็นจังหวะเดียวกันกับมีรถเก๋งสีขาว มีชาย อายุ 20 ปี เป็นคนขับที่ขับมาทางตรงได้เสียหลักมาชนจนเกิดความเสียหายกับรถทั้ง2 คัน ผู้ขับขี่รถทั้ง 2 คันได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก มีบาดแผลถลอกเล็กน้อยและมีอาการเจ็บปวดจากแรงกระแทกรุนแรง


เจ้าหน้าที่ตำรวจพิจารณาแล้วชี้ว่าเกิดจากความประมาทของรถยนต์เก๋งสีขาวแต่เพียงฝ่ายเดียวซึ่งผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งรับว่าตนเองขับรถประมาทจึงดำเนินคดีตามกฎหมาย


อย่างไรก็ตามนายวิชิต  อายุ 37 ปี ชาวบ้านในพื้นที่มาบตาพุด จ.ระยอง ซึ่งอยู่ในจุดเกิดเหตุ ได้เปิดเผยถึง เรื่องราวความเชื่อกับ อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นว่าที่บริเวณถนนสุขุมวิทจุดปากซอยทางเข้าห้องเช่าแห่งนี้มีอาถรรพ์จากสิ่งลี้ลับที่ชาวบ้านเขา เล่าลือกันว่าเป็นถนนเจ้าที่เจ้าทางเก่าแก่มีสิ่งลี้ลับคอยบังตาให้กับคนที่ขับรถด้วยความเร็ว แล้วไม่ระมัดระวังจนมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้งซึ่งชาวบ้านต่างรู้ดีว่ามีวิญญาณเฮี้ยนประจำอยู่ถนนเส้นนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุบัติเหตุ ,ระยอง ,รถชนกัน

คุณอาจสนใจ

Related News