สังคม

วาสนาตุ๊กแก! ได้ใส่สร้อยทอง หลังให้โชคช่างรับเหมา ถูกลอตเตอรี่ 14 ใบ

โดย thichaphat_d

3 มิ.ย. 2567

453 views

เมื่อวานนี้ (2 มิ.ย.67)  นายเจน อายุ 42 ปี ช่างรับเหมาก่อสร้าง ชาวอำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตนไปทำงานรับเหมาก่อสร้างบ้านให้กับชาวบ้าน ขณะที่กำลังเดินไปเอาปูนมาผสม ก็ไปเจอกับตุ๊กแกสองหางเกาะอยู่ในกระบะปูน ตอนแรกตกใจมากและนำมาให้เจ้าของบ้านดู ก่อนที่จะนำมาเลี้ยงไว้ในถังน้ำ

ซึ่งตุ๊กแกตัวดังกล่าว อาศัยอยู่ในบ้านนายเจนมารับเหมาก่อสร้าง มีลักษณะแปลกกว่าตัวอื่น ๆ โดยมีหางแยกออกมาเป็นสองหาง มีความยาวประมาณ 20 เซนติเมตร และขนาดลำตัวหนาประมาณ 5 เซนติเมตร นายเจนเชื่อว่าตุ๊กแกตัวนี้เป็นมงคล และจะนำโชคลาภมาให้ครอบครัว จึงตัดสินใจนำตุ๊กแกมาเลี้ยงไว้ เพื่อขอโชคลาภตามความเชื่อ

จนช่วงเย็นวันที่ 1 มิ.ย.67 ซึ่งเป็นวันประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ปรากฏว่า นายเจน ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว หมายเลข 42 จำนวน 14 ใบ เป็นเงิน 28,000 บาท จากตัวเลขอายุของตนเอง ทำให้นายเจนเชื่อว่าตุ๊กแกที่เลี้ยงไว้ให้โชคจริงๆ  จึงได้ไปซื้อสร้อยคอทองคำน้ำหนักครึ่งสลึง มาสวมใส่ให้กับเจ้าตุ๊กแกที่เลี้ยงไว้ เพราะเชื่อว่าเป็นเพราะตุ๊กแก ตนเองจึงถูกรางวัลเลขท้ายสองตัว หลังจากนี้ ตนเองจะเลี้ยงตุ๊กแกตัวนี้ให้ดีที่สุด และงวดหน้าจะขอโชคใหม่อีกครั้ง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/b5tSPk8JTq8

คุณอาจสนใจ

Related News