สังคม

รวบแล้ว ลูกชายใช้สายไฟพัดลมฆ่าพ่อวัย 88 สอบปากคำยังให้การปฏิเสธ

โดย nutda_t

28 พ.ค. 2567

2.7K views

จากกรณีคนร้ายบุกเข้าบ้านสองตายายในสวนปาล์ม ใช้สายไฟพัดลมชอร์ต คุณตาวัย 88 ปี เสียชีวิตคาบ้าน เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่เชิญตัวบุคคลใกล้ชิด รวมถึงภรรยาของผู้เสียชีวิต มาสอบสวนปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ปมปัญหาความขัดแย้งในครอบครัว และเชื่อว่าคนร้ายเป็นบุคคลเดียวกับผู้ที่ก่อเหตุฆ่า น.ส.สะอ้าน อายุ 57 ปี บุตรสาวของผู้ตายเมื่อปีที่แล้ว

ล่าสุดเช้าวันนี้ 28 พ.ค. 67 พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก.ภจว.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้มีการสอบพยาน และได้นำตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นบุตรชาย คนที่ 4 มาซักถาม พร้อมสอบพยาน จนกระทั่งเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดเวียงสระ ก่อนนำกำลังเข้าจับกุม นายประสิทธิ์ อายุ 52 ปี ข้อหาฆ่าบุพการี ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เบื้องต้นสอบปากคำ ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน เร่งสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อหาความเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน.ส.สะอ้าน เนื่องจากการสอบปากคำพยานคือนางเคลือบ ซึ่งเป็นประจักษ์พยาน เป็นภรรยาผู้ตายและแม่ผู้ต้องหา ได้ยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุคือนายประสิทธิ์ ลูกชายคนที่ 4 และยังสอบพบอีกว่า นายประสิทธิ์ เดือดร้อนเรื่องเงิน อีกทั้งหากผู้เป็นพ่อเสียชีวิต จะได้เงินฌาปนกิจ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังคงควบคุมตัวอยู่ในห้องขังรอติดต่อหาทนายให้กับผู้ต้องหา เนื่องจะเป็นคดีที่มีโทษสูงถึงประหารชีวิต

ขณะที่ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ลูกสาวของผู้ต้องหา ได้เดินทางจะมาเยี่ยมแต่ไม่สามารถเยี่ยมได้ เนื่องจากหมดเวลาเยี่ยม โดยลูกสาวผู้ต้องหา กล่าวเพียงสั้นๆว่า ตนไม่ทราบเหมือนกันว่าพ่อเป็นผู้ลงมือหรือเปล่า เพราะปัจจุบันไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน ซึ่งพ่อได้ไปอาศัยอยู่กับภรรยาใหม่ ที่ ต.เขาตอก และไม่ค่อยได้เจอกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลูกฆ่าพ่อ

คุณอาจสนใจ