สังคม

สุดสลด เพื่อนรักแทงกันเสียชีวิตเพราะเงิน 20 บาท

โดย gamonthip_s

28 พ.ค. 2567

522 views

เมื่อเวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บ จึงได้รีบรุดเข้าสอบ ที่เกิดเหตุภายใน ซอย 7 ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมกำลังช่วยกันปฐมพยาบาล นายนิรันดร์ อายุ 43 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณไหปลาร้า ด้านซ้าย อาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันทำ CPR พบว่าไม่มีชีพจร และได้เสียชีวิตภายในรถกู้ภัย



ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าตรวจสอบ ภายในบ้าน หมู่ 1 ตำบลบางทราย ซึ่งเป็นบ้านของนาง รัตนา อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นญาติกับนายนิรันดร์ ผู้ตายพบร่องรอยการต่อสู้ และกองเลือดหยดอยู่ภายในบ้าน



สอบถามนางรัตนา ได้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุได้มี นายศราวุฒิ อายุ 45 ปี หรือนายทอง ซึ่งเพื่อนรักของผู้ตาย ได้เข้ามาขอเงินผู้ตาย 20 บาท แต่ผู้ตายได้ปฏิเสธพร้อมบอกว่ามา ขออะไรนะไม่มี ทำให้นายทองไม่พอใจ และได้ชกต่อยกัน จากนั้นนายทองก็ได้ชักมีดออกมาแทงผู้ตายหนึ่งครั้ง จากนั้นได้วิ่งหลบหนีไปทางปากซอย



หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุม นายทอง ได้ที่บริเวณตลาดใหม่ ตำบลมะขามหย่ง ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 5 กิโลเมตร โดยนายทองได้รับสารภาพว่า โกรธแค้นที่ผู้ตายชอบต่อว่าตน และชอบไปเล่าให้คนอื่นฟังว่าตนชอบมาขอเงิน ประกอบกับวันนี้มาขอเงิน 20 บาทไม่ได้ จนชกต่อยกัน แต่ตนสู้ไม่ได้ จึงได้ใช้มีดแทงก่อนวิ่งหนีจนถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด



ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุม นายทอง ไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News