สังคม

กระบะขนยาบ้า 3 หมื่นเม็ด พุ่งชนรถรับส่งนักเรียนตกข้างทาง ดับ 2 เจ็บ 18 คน

โดย petchpawee_k

24 พ.ค. 2567

9 views

เมื่อเวลา 07.30 น. วานนี้ (23 พ.ค.) ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะ มิตซูบิชิ 4 ประตู สีขาว มีนายมนตรี เป็นผู้ขับขี่ ได้พุ่งชนท้ายรถรับส่งนักเรียน โรงเรียนวังไพรวิทยา ซึ่งมีนายรส อายุ 64 ปี เป็นคนขับ ทำให้รถรับ-ส่งนักเรียนกระเด็นลงข้างทาง นักเรียนทั้ง 20 คน ที่นั่งมาในรถ ต่างได้รับบาดเจ็บ ร้องขอความช่วยเหลือระงม ส่วนรถกระบะที่ชนท้ายกระเด็นตกข้างทางเช่นกัน เหตุเกิดบนถนนสาย 3259 คลองหาด-สนามชัยเขต บริเวณหมู่ที่ 15  ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว


เจ้าหน้าที่กู้ภัยเกือบ 10 คันและชาวบ้าน ช่วยกันนำเด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ 20 คน และนายรส คนขับรถส่งนักเรียน นำตัวส่ง รพ. ทั้ง 3 แห่งอย่างชุลมุน ท่ามกลางฝนที่ตกลงมา

ต่อมาพบว่าเด็กนักเรียนชาย ม.4 อายุ 15 ปี เสียชีวิต 1 คน นร.ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน และบาดเจ็บเล็กน้อย 17 คน

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังเข้าไปช่วยเหลือ คัดแยกผู้บาดเจ็บอาการหนัก-เบา แล้วรีบนำส่งโรงพยาลวังน้ำเย็น ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบรถยนต์คันก่อเหตุ พบยาบ้า ซุกซ่อน ภายในรถ จำนวน 3 มัด รวม 30,000 เม็ด จึงนำตัวนายมนตรีซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มาสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม

ซึ่งระหว่างตำรวจคุมตัวผู้ต้องหา มีผู้ปกครองเด็ก นร.ตามมาดูหน้า และเกิดความโมโห ปรี่เข้าทำร้ายผู้ต้องหา จึงเกิดการห้ามปราบขึ้น ผู้ต้องหาอยู่ในสภาพเหมือนไม่ปกติ และตะโกนออกมาว่า “ผมไม่ได้ตั้งใจพี่”

ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็นให้ข้อมูลว่า คนขับรถขนยาบ้า ได้รับบาดเจ็บเหมือนกันตอนนี้คุมตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอยู่ โดยจะตรวจทั้ง อาการบาดเจ็บ และ ตรวจเลือด ตรวจปัสสาวะ เพื่อดูว่ามีสารเสพติดด้วยหรือไม่ แต่จากการพูดคุยเบื้องต้น พูดคุยรู้เรื่อง ส่วนรายละเอียดคำให้การยังไม่ขอเปิดเผย เพราะเป็นเรื่องในสำนวน

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่วนเรื่องของการเสพยาอยู่ระหว่างรอผลตรวจเลือด

ล่าสุดญาติของ 1 ในนักเรียนผู้ประสบเหตุได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวร้ายว่า น้องออมสิน อายุ 13 ปี ได้เสียชีวิตแล้ว  ขณะเดียวกัน มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ ต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลอีก 8 คน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/xTiX8CJrzTU

คุณอาจสนใจ

Related News