สังคม

สุดชุลมุน! หนุ่มหัวร้อนต่อยลุงขับมินิบัสปากแตก ปมเหตุเฉี่ยวชนกันบนท้องถนน

โดย kanyapak_w

23 พ.ค. 2567

263 views

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 22 พฤษภาคม 2567 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุจยย. เฉี่ยวชนมินิบัส เหตุเกิดบริเวณปากทางเข้าโรงละครแห่งหนึ่ง ถนนเทพประสิทธิ์ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีหลังรับแจ้งพร้อมประสารเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณปากทางเข้าโรงละครดังกล่าวพบรถมินิบัสทะเบียนป้ายเหลืองกรุงเทพมหานคร ด้านหน้ามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนมีนายธนานันต์  อายุ 61 ปี เป็นคนขับตรวจสอบใกล้กันพบรถจยย.ของคู่กรณีเป็นรถยี่ห้อฮอนด้าพีชีเอ็ก ทะเบียนชลบุรีด้านข้างมีรอยเฉี่ยวชนมีนายกฤษณะ อายุ 28 ปีเป็นของจยย.ดังกล่าว หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงกันก่อนฝ่ายจยย.จะเข้าลุงขับรถบัสด้วยกันต่อยเข้าไปที่ใบหน้าจนบริเวณขอบปากบนแตกด้านเจ้าหน้าที่จึงเข้าระงับเหตุ เพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย


จากการสอบถามนายธนานันต์ อายุ 61 ปีเล่า ตนได้ขับรถรับลูกค้ามาเพื่อมาส่งที่โรงละครดังกล่าวจังหวะที่จอดรถรอยูเทิร์นและได้เปิดไฟสัญญาณเลี้ยวเข้าโรงละคร จังหวะนั้นรถบนถนนจอดให้ตนข้ามทางแล้ว แต่ทางจยย.คู่กรณีไม่ยอมจอดก่อนพุ่งออกมาจนเฉี่ยวชนที่รถของตน จนเขาล้ม จากนั้นด้วยอาการหัวร้อนของคู่กรณีคือไม่ฟัง แต่ปรี่เข้ามาต่อยที่หน้าของตนอย่างจังก่อนมีปากเสียงกันจนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ


เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ได้เชิญไปสอบสวนเพื่อเติมที่สภ.ย่อยโค้งดงตาลก่อนตรวจสอบหากล้องวงจรปิดเพื่อชี้ว่าใครผิดใครถูกจากนั้นจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News