สังคม

หนุ่มหลอนยาระแวงคนขับรถตู้จับส่งตำรวจ คว้ามีดแทง ได้รับบาดเจ็บ

โดย gamonthip_s

22 พ.ค. 2567

257 views

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุมีผู้โดยสารแทงคนขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำตัวส่งโรงพยาบาล



ที่เกิดเหตุบริเวณ หน้าหมู่บ้านสี่ไชยทอง ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบรถตู้โตโยต้า สีขาว ทราบชื่อคนขับคือ นายวสันต์ อายุ 34 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกผู้โดยสารคือนายธนดล อายุ 20 ปี ใช้มีดแทงบริเวณราวนมด้านซ้ายใกล้หัวใจ และบริเวณท้ายทอยมีแผลถลอก ได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีรีบนำตัวส่งไปรักษาตัวที่รพ.กรมชลประทาน เบื้องต้นอาการปลอดภัย ส่วนคนก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปก่อนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ดจับกุมตัวไว้ได้



จากการสอบปากคำนายวสันต์ คนขับรถตู้ ให้การว่า ได้รับตัวคนก่อเหตุมาจาก อ.ไทรน้อย เพื่อไปส่งบ้านที่ จ.สกลนคร โดยมีการตระเวนขับรถรับผู้โดยสารคนอื่นนั่งมาในรถด้วย โดยก่อนขึ้นรถตนได้ถามนายเอิทว่าได้เสพยามาหรือไม่ นายเอิทบอกว่าเสพมา ที่ตนต้องถามเพราะถ้าไปต่างจังหวัด จะมีด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ หลังจากนั้นพอรถวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุ นายเอิทที่นั่งอยู่ที่เบาะผู้โดยสารหลังสุด ได้เดินมานั่งที่เบาะหลังคนขับ และบอกกับตนว่าขอยืมโทรศัพท์โทรหาแม่หน่อย ตนไม่ได้คิดอะไรจึงยืนโทรศัพท์ไปให้ หลังนายเอิทได้โทรศัพท์ไปแล้ว พยายามจะเปิดประตูวิ่งลงจากรถ แต่ตนกดล็อกประตูได้ทัน ก่อนที่ตนจะพูดว่าจะแจ้งตำรวจ หลังจากนั้นนายเอิทได้หยิบมีดมาจากไหนไม่รู้ ล็อกคอตน พร้อมใช้มีดจ้วงแทงตนหลายครั้ง ซึ่งตนได้พยายามต่อสู้ป้องกันตัว ก่อนจะเปิดประตูรถร้องขอให้คนช่วย โชคดีมีพลเมืองที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาช่วยไว้ทัน



น.ส.เอ นามสมมุติ คนเห็นเหตุการณ์อยู่ในรถตู้ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุขอโทรศัพท์มือถือคนขับรถ บอกจะโทรหาแม่ พอคนขับรถตู้ให้โทรศัพท์มือถือไป ผู้ก่อเหตุจะเปิดประตูรถหนี ทั้งที่รถกำลังขับอยู่ คนขับเลยล็อกประตู ผู้ก่อเหตุบอกให้เปิดประตู แต่คนขับรถไม่ยอม และบอกว่าอย่าหนี ถ้าหนีจะแจ้งตำรวจว่ามึงเสพยา ผู้ก่อเหตุจึงทิ้งถุงสีน้ำเงินและเปิดเสื้อหยิบมีดมาแทงคนขับรถตู้ข้างหลัง แต่ไม่เข้า และกระโดดไปด้านหน้าเพื่อแทงซ้ำ คนขับเลยปลดเข็มขัดออกและเหวี่ยงผู้ก่อเหตุออก พอสลัดหลุดจากกันคนขับรถตู้จึงวิ่งขึ้นรถ แต่ผู้ก่อเหตุก็วิ่งตามจะแทงซ้ำ โชคดีคนขับรถตู้ปิดประตูทัน ผู้ก่อเหตุจึงวิ่งหนีไปทางอื่น 



นาย ธนดลหรือเอิท ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ป้าเรียกรถตู้ให้ตนขึ้นมาก็เจอพี่ผู้หญิงกับลูก และเจอคนขับ ซึ่งยังไม่เคยคุยกัน มีแค่แม่ที่คุยกับคนขับรถตู้ ซึ่งถ้าเขาเคยคุยกันจริง ต้องรู้ว่าตนกำลังจะกลับสกลนคร และจะให้ไปลงอุดรธานีได้ยังไง ตนจึงแปลกใจว่าทำไมถึงเอารถคันนี้มารับ ตนก็ไม่รู้จักใคร พ่อเป็นคนจ่ายค่ารถให้ 800 บาท ตนรู้สึกแปลก ๆ ไม่มีคนในรถรู้สึกกลัว จึงขอลงให้คนขับเปิดรถก็ไม่เปิด ตนพกมีดไว้ในกระเป๋าและหยิบขึ้นมา ตนอยากลงจากรถ พอไม่ได้ลงก็เลยแทงคนขับ แต่จำไม่ได้ว่ากี่ครั้ง ถ้าตนไม่แทงก็คงไม่เปิด ตนคิดว่าคนขับจะกระทืบตนตายคารถ ตนอยากคุยกับแม่จึงยืมโทรศัพท์มือถือมา แต่คนขับไม่อยากให้ตนลงจากรถ



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายเอิทไปตรวจหาสารเสพติดที่รพ. พร้อมแจ้งข้อกล่าวทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และมีสารเสพติดในร่างกาย ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News