สังคม

รวบ 'ทนายอาร์ม' อดีตผู้สมัคร สส. ลวงขืนใจ จนสาวเครียดกระโดดเรือหลวง เจ้าตัวอ้างยินยอมทั้งสองฝ่าย

โดย nattachat_c

21 พ.ค. 2567

137 views

ตำรวจบุกจับทนายดัง อดีตผู้สมัคร สส. เหตุข่มขืน และข่มขู่ลูกความสาว จนเหยื่อเครียดตัดสินใจกระโดดลงจากหัวเรือหลวงจักรีนฤเบศร์ หวังจบชีวิต แต่มีเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือขึ้นมาได้ทัน


โดยคดีนี้ ต้องย้อนกลับไปวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 มีข่าวของผู้หญิง วัย 26 ปี คนหนึ่ง กระโดดลงมาจากดาดฟ้าเรือหลวงจักรีนฤเบศร์ ที่จอดเทียบท่าเรือจุดเสม็ด ในฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี แต่โชคดีที่ พันจ่าเอก ดาวลอย นาธงไชย และพลทหารกูฮัท ซัน สมัย กระโดดลงไปช่วยได้ทัน


ซึ่งสาเหตุที่ผู้หญิงคนนี้ตัดสินใจก่อเหตุ เพราะเครียดที่ถูก 'ทนายอาร์ม' อายุ 34 ปี ข่มขืน และข่มขู่

-----------------

เธอเล่าว่า ปลายปี 2565 เธอต้องการติดตามทวงเงินเพื่อนคนหนึ่งเป็นเงิน 1 แสนบาท และได้ทนายคนนี้เข้ามาดูแลคดีให้


กระทั่ง ทนายความคนนี้ไปลงสมัคร สส. ในจังหวัดสงขลา แล้วหลอกให้เธอมาร่วมประชุมที่กรุงเทพฯ อ้างว่า จะมีการจัดเลี้ยงที่ประชุมพรรคแถวดอนเมือง หากมาก็จะคุยเรื่องคดีความเพิ่มเติมด้วย เธอจึงตัดสินใจมา


แต่ปรากฎว่า พอมาแล้วก็ไม่มีการประชุม ตัวทนายอ้างว่าจัดอีกโรงแรม ให้ขึ้นไปเก็บของ สุดท้ายเธอโดนข่มขืน หลังจากนั้น ทนายคนนี้ยังส่งข้อความมาข่มขู่มาตลอด กระทั่งเธอไปแจ้งความ แต่ก็ยังส่งมาขู่ตลอด เช่น ภายในวันนี้ มึงไม่ออกจากชีวิตกู กูจะทำให้ดูนรกเป็นยังไง / กูไม่ขู่ กูแจ้งความแล้ว กูจะใช้ทุกอย่างให้มึงติดคุกที่มึงทำกับครอบครัวกูวันนี้

-----------------

ล่าสุด พันตำรวจตรี ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ หรือสารวัตรแจ๊ะ สารวัตรกองกำกับการ 3 กองบังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำหมายศาลอาญาเข้าควบคุมตัว ทนายอาร์ม ในข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้น อยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้" ที่บ้านพักในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา


แต่เจ้าตัวต่อรองว่า เดี๋ยวไปรับทราบข้อหาที่สถานีตำรวจได้ไหม ซึ่งสารวัตรแจ๊ะก็ตอบกลับว่า คุณเป็นทนายรู้ขั้นตอนอยู่แล้ว ไม่น่ามาถามนะว่าได้ไหม เพราะมีหมายจับมาถึงบ้าน สุดท้าย ทนายอาร์มจุงถูกคุมตัวมาดำเนินคดีที่ สน.ดอนเมือง


เบื้องต้น ทนายอาร์มให้การปฏิเสธ อ้างว่า เป็นการสมยอมของทั้งสองฝ่าย คดีนี้เขาชนะอยู่แล้ว ถ้าแพ้ก็คงเลิกเป็นทนายความ แล้วตอนนี้เขาได้ฟ้องกลับฝ่ายหญิงแล้ว ข้อหากรรโชกทรัพย์ และแจ้งความเท็จ ขออย่าไปเข้าข้างฝ่ายหญิง ให้ดูข้อเท็จจริงด้วย คนสองคนเดินเข้าห้องไปด้วยกันมันสมยอมอยู่แล้ว


นอกจากนี้ ได้ร้องไปที่ ป.ป.ช. ด้วย ถึงการทำงานของพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ยืนยันที่ฟ้องกลับเหล่านี้ ไม่ได้เป็นการแก้เกี้ยว

-----------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/s95Ixtpax8M

คุณอาจสนใจ

Related News