สังคม

อุทาหรณ์ เปิดประตูบ้านทิ้งไว้! เด็ก 4 ขวบ วิ่งหาพี่ชาย ตัดหน้ากระบะ โดนล้อทับศีรษะดับสลด

โดย nattachat_c

14 พ.ค. 2567

52 views

วานนี้ (13 พ.ค. 67) เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมด้วยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลบางละมุง รับแจ้งอุบัติเหตุรถเหยียบคนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในหมู่บ้านสุขศิริ ซอยบุญสัมพันธ์ซอย 9  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


ในที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านออกมามุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก บริเวณกลางถนนของหมู่บ้านพบร่างเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ สัญชาติเอสโตเนีย หมดสตินอนจมกองเลือด บริเวณศีรษะมีบาดแผลขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมทีมแพทย์ ช่วยปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่เด็กหญิงเสียชีวิตในเวลาต่อมา


ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถกระบะสีขาว จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ มี น.ส.โศรยา อายุ 45 ปี เป็นคนขับ อยู่ในอาการตกใจ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่


สอบถาม นายศักดิ์ชัย แก้วกาญจน์ อายุ 35 ปี คนขี่จักรยานยนต์รับจ้าง เล่าว่า ตนขี่รถมาส่งเด็กชายชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นพี่ชายของเด็กที่เสียชีวิต พอมาถึงบริเวณหน้าบ้านก็จอดรถ ระหว่างนั้น เด็กหญิงชาวต่างชาติคนหนึ่ง วิ่งออกมาจากบ้านฝั่งตรงข้าม โดยที่เด็กที่เสียชีวิตวิ่งตามออกมาตัดหน้ารถกระบะ จึงถูกชนอย่างจัง


ขณะที่ การตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ภายในซอย มีรถจอดอยู่หน้าบ้านแต่ละหลังหลายคัน โดยรถกระบะขับมามาในเลนฝั่งซ้ายมือ ส่วนฝั่งขวามือมีรถสีแดงจอดอยู่หน้าบ้าน มีเด็กหญิงคนหนึ่งวิ่งออกมาจากบ้าน วิ่งข้ามไปอีกฝั่ง รอดพ้นจากรถกระบะที่วิ่งมาหวุดหวิด


ส่วนเด็กหญิงตัวเล็กอีกคน วิ่งออกมาจากบ้านหลังเดียวกัน แต่พอตัวเด็กวิ่งโผล่พ้นท้ายรถคันสีแดงออกมา พอดีกับจังหวะที่รถกระบะขับมา จึงชนเด็กเข้าอย่างจัง และถูกล้อทับศีรษะ


คนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนอยู่บ้านหลังสุดท้ายของหมู่บ้าน กำลังจะขับรถออกไปทำธุระ โดยขับรถออกมาช้า ๆ ไม่ได้ขับเร็ว ตอนนั้น ไม่เห็นว่าเด็กวิ่งออกมาตัดหน้ารถ และตอนชนคิดว่าเหยียบสุนัข จึงรีบจอดรถแล้วลงมาดู แต่ก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบว่าเหยียบเด็ก จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้ามาช่วยเหลือ


เบื้องต้น ตำรวจ สภ.หนองปรือ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และนำตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนต่อที่ สภ. หนองปรือ เพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ และดำเนินคดีต่อไป

--------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/jnNQR5QRDFw

คุณอาจสนใจ

Related News