สังคม

ชายบ้ากามออกอุบายให้ ด.ญ.10 ขวบ พาไปมัสยิดหมายข่มขืน แต่เด็กไหวพริบดีเอาตัวรอดทัน

โดย nattachat_c

1 พ.ค. 2567

29 views

ที่จังหวัดปัตตานี เกิดเหตุชายหลอกเด็กหญิงวัย 10 ขวบ เข้าไปทำอนาจารในห้องน้ำมัสยิด แต่เด็กใช้ไหวพริบหนีออกมาได้ 


เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 เม.ย. 67 เวลาประมาณ 21.00 น. โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพวัยรุ่นชายคนหนึ่ง ขี่จักรยานยนต์สีแดงมาจอดที่หน้ามัสยิดปูยุค ในพื้นที่ ม.6 ต.ปูยุค อ.เมือง จ.ปัตตานี  


จากนั้น เดินมุ่งหน้าไปที่ชุมชน แล้วจูงเด็กหญิงวัย 10 ขวบ เดินกลับมาที่จักรยานยนต์ ก่อนจะเดินหายเข้าไปตรงซอยทางเข้ามัสยิด


สักพักหนึ่ง เด็กหญิงก็วิ่งหนีออกมาจากมัสยิดคนเดียว มุ่งหน้ากลับไปชุมชน ที่เดินมาในตอนแรก ส่วนชายวัยรุ่นเดินตามหลังออกมา และขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป


วานนี้ (30 เม.ย. 67) ผู้สื่อข่าวไปสอบถามผู้ปกครอง และเด็กหญิงผู้เสียหาย ทั้งคู่พาไปดูจุดที่เกิดเหตุ บริเวณห้องน้ำของมัสยิด พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า วันเกิดเหตุ น้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ นั่งเล่นอยู่กับเพื่อนที่หน้าบ้าน มีชายสวมเสื้อเชิ้ต นุ่งผ้าโสร่ง เดินมาถามว่ามัสยิดอยู่ที่ไหน น้องบอกว่าอยู่ข้างหน้า ชายคนร้ายจึงขอให้น้องพาไปมัสยิดหน่อย น้องเห็นว่าจะไปละหมาด จึงพาชายคนนั้นไป โดยมีเพื่อนอีกคนหนึ่งไปด้วย ชายคนร้ายเดินจูงมือน้อง แต่พอเดินมาได้ครึ่งทาง คนร้ายหันมาเจอว่าเพื่อนน้องตามมาด้วย จึงไล่เพื่อนคนนั้นกลับบ้าน แล้วจูงมือน้องมาที่มัสยิด  


เมื่อมาถึงมัสยิด น้องก็บอกว่าถึงแล้ว แต่คนร้ายยังออกอุบายให้เข้าไปในมัสยิดด้วยกัน และดึงน้องเข้าห้องน้ำ หวังจะลวนลามทำอนาจาร โดยคนร้ายพูดว่า “เดี๋ยวพี่ขอทำหน่อยนะ พี่จะให้ 100 บาท”  


แต่น้องไหวพริบดี รีบบอกคนร้ายว่า “แม่เรียก แม่เรียก” คนร้ายคงตกใจ จึงเปิดประตูห้องน้ำ และให้เงิน 20 บาท บอกกับน้องว่าห้ามไปบอกแม่ น้องจึงรีบวิ่งหนีกลับมาบ้าน และเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง


ตอนนั้น แม่ยังไม่ทราบเรื่อง จนน้องสาวของแม่โทรมาหา บอกว่าเพื่อนของน้อง เล่าว่า น้องไปกับผู้ชายที่ไหนไม่รู้ แม่จึงมาถาม น้องจึงเล่าเรื่องให้แม่ฟัง และแม่ได้รีบไปดูที่มัสยิด แต่คนร้ายหนีไปแล้ว


แม่บอกว่า ตอนที่ทราบว่าน้องโดนแบบนี้ แม่ตกใจมาก เคยเห็นแต่ในข่าว แต่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดขึ้นกับลูกของตัวเอง อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบจับผู้ก่อเหตุให้เร็วที่สุด เพื่อไม่ให้คนร้ายไปทำกับคนอื่น ๆ


เหตุการณ์นี้ โชคดีที่น้องมีสติดี แล้วถ้าไปเกิดกับเด็กอื่นที่ไร้เดียงสา ก็คงจะเสียหายมากกว่านี้ ส่วนสภาพจิตใจของน้อง ตอนนี้ก็ดีขึ้นบ้าง แต่คืนเกิดเหตุนั้น น้องมีสภาพย่ำแย่มาก ร้องไห้ตลอด และบอกว่า "กลัว ๆ"


เบื้องต้น คุณแม่พาน้องไปแจ้งความที่ สภ.เมืองปัตตานี ไว้แล้ว ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนสอบสวนว่า ชายในกล้องวงจรปิดเป็นใคร พร้อมทั้งประสานข้อมูลกับผู้นำท้องถิ่นแล้ว แต่ยังไม่มีใครทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุเป็นใคร


แต่ทั้งนี้ เชื่อว่าน่าจะเป็นคนต่างหมู่บ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมโดยเร็ว เพราะถือว่าเป็นบุคคลอันตราย อีกทั้ง ยังกล้าก่อเหตุภายในศาสนสถานด้วย

-------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/LYxbiCqpeQU


คุณอาจสนใจ

Related News