สังคม

ทาสยาอุดรฯ บุกบ้านป้า 3 หลังติด หวังข่มขืน ชาวบ้านผวาออกคุกก่อเหตุซ้ำ

โดย nattachat_c

29 เม.ย. 2567

29 views

วานนี้ (28 เม.ย. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 27 เม.ย. 67 เวลา 21.30 น. ศูนย์วิทยุ สภ.หนองหาน รับแจ้งจาก นายนพรัตน์ เชยชม ผู้ใหญ่บ้าน บ้านนาเยีย หมู่ 4 ต.สร้อยพร้าว อ.หนองหาน จ.อุดรธานี แจ้งว่า มีหนุ่มหลอนยาบุกเข้าไปชาวบ้าน ซึ่งเป็นคุณยายอายุมากแล้วถึง 3 ราย หวังจะข่มขืน แต่ชาวบ้านล้อมจับเอาไว้ได้ ตร.สายตรวจ สภ.หนองหาน จึงรีบรุดไปควบคุมตัวทันที


โดยผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายทวนทัน เม้าราศี หรือโตด อายุ 40 ปี ถูกชาวบ้านรุมจับเอาไว้หน้าบ้านตัวเอง ที่บริเวณศีรษะหัวแตกเลือดออกเต็มหนา เพราะถูกคุณยายเอาไม้ฟาด หลังจากเจ้าตัวมีอาการหลอนยา บุกจะข่มขืน 3 คุณยาย โดยนายโตดบอกว่า เสพยาบ้าวันนี้ มา 3 เม็ด บวกกับเหล้าขาว ส่วนที่บุกเข้าไปหวังข่มขืนคุณยาย 3 คนทำไปเพราะไม่รู้เรื่อง ตร.จึงควบคุมตัวมายังสภ.หนองหาน และคุณยายทั้ง 3 คนได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีในข้อหา บุกรุกบ้านยามวิกาล, ทำร้ายร่างกาย, พยายามข่มขืนอนาจารผู้หญิงที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป


ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านนาเยีย พบกับคุณยายคนที่หนึ่ง ชื่อ นางเก่ง อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นยายคนแรกที่ถุกหนุ่มหลอนยาบุกจะข่มขืน เล่าให้นักข่าวฟัง พร้อมอาการตกใจยังไม่หาย โดยบอกกับนักข่าวว่า ตนเองมีบ้านอยู่ติดกับนายโตด อยู่บ้านคนเดียวด้วย เมื่อวาน ช่วงเวลา 1 ทุ่มนาย โตดคล้ายเมายาเดินมาหามานั่งข้าง ๆ บอกว่า ขอซาวบาท ๆ (ขอเงิน 20 บาท) แม่ก็ถามว่า ซาวบาทอะไร จากนั้น นายโตดก็ชี้ไปที่อวัยวะเพศตัวเอง แค่นั้นหละ ยายตกใจร้องจนเสียงหลง ขณะที่ หลานสาวที่นอนเปลอยู่ข้างๆ ก็ถือไม้ไล่ มันก็หนีออกจากบ้านแต่โผล่มาประตูหลังบ้าน พังประตูจนพัง ชาวบ้านก็มาไล่มันก็หนี กลัวมากจนเหงื่อไหลไคลย้อย จนถึงตอนนี้ก็กลัวอยู่ มันเคยบุกมาหายายแล้วครั้งหนึ่ง ด้วยความสงสารเห็นมันอยู่คนเดียว มีอะไรก็ช่วย แต่ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้


คุณยายคนที่ 2 ที่เจอนายโตดหลอนยาบุกเข้าบ้านจะข่มขืน คือ นางยศ อายุ 57 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ด้านหลังบ้านของนายโตดพอดิบพอดี นางยศ บอกว่า เมื่อวาน ประมาณ 1 ทุ่มครึ่ง นอนเล่นอยู่เปลในบ้าน จู่ ๆ นายโตดก็เดินมาหา  ตนเองก็ถามว่ามาอะไร นายโตดไม่ตอบ เดินดุ่ม ๆ มาถลกผ้าซิ่นตนเอง ตนตกใจมาก ร้องให้คนช่วย มันก็พยายามเข้าประชิดตัวหวังจะข่มขืน คว้ามีดปังตอได้ บอกอย่าเข้ามา ๆ นายโตดจึงวิ่งหนีออกจากบ้าน ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะแบบนี้ จนถึงตอนนี้ยังกลัว และสั่นไม่หาย อยากให้ ตร.นำตัวไปติดคุกนาน ๆ ไม่งั้นออกมาอีก เป็นห่วงความปลอดภัย เพราะอยู่บ้านคนเดียว และอยู่บ้านติดกันด้วย ทำไมคนเสพยา แล้วเป็นโรคกามแบบนี้ กลัวอย่างมาก เสียเส้น และสั่นจนถึงตอนนี้


ส่วน ยายคนที่ 3 คนนี้ เกือบเสียท่าหนุ่มหลอนยาจะข่มขืนได้แล้วคือ นางนงค์ อายุ 64 ปี ยังขวัญผวา เล่าให้นักข่าวฟังว่า เมื่อวานประมาณ 2 ทุ่ม กำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ปรากฏว่า นายโตดบุกเข้ามาในบ้าน เดินเข้าไปในห้องน้ำทันที


นายโตดถลกกางเกงโชว์อวัยวะเพศแข็งทื่อรออยู่แล้ว ตนเองหันมาเจอตกใจมาก  ร้องลั่นบ้าน ตอนนั้น คว้าอะไรได้โยนใส่มันเลย ทั้งเอาน้ำสาดใส่ จากนั้น นายโตดก็ผลักจนล้มลง ก็สู้สุดชีวิต และร้องให้คนช่วย วิ่งหนีตายออกมาจากห้องน้ำ โดยนุ่งผ้าถุงตัวเดียววิ่งออกจากห้องน้ำ และร้องให้คนช่วยอีก ส่วนสามีนอนเมาอยู่เตียงช่วยอะไรไม่ได้


ตนเองก็วิ่งหนีมาหน้าบ้าน จังหวะนั้นเอง นายโตดก็วิ่งตามหลัง เตะขาจนล้ม จังหวะที่มันนั่งคล่อมถลกผ้าถุงจะข่มขืน บังเอิญคว้าไม้ที่อยู่ใกล้ ๆ ได้ แล้วฟาดไปที่ศีรษะอย่างแรงหลายครั้ง ตอนนั้น คิดในใจเอาไงเป็นไงเป็นกัน ตายก็ตายวะ พอนายโตดถูกตีหัวแตก มันก็วิ่งหนี แล้วก็มีชาวบ้านจับมันเอาไว้ได้


เกิดมาไม่เคยพบเคยเจอ คนหลอนยาบุกจะข่มขืนถึงบ้าน พี่สาวก็เคยเจอมาแล้วครั้งหนึ่ง ทั้ง ๆ ที่เป็นญาติพี่น้องกัน นายโตตเคยมีเมีย แต่เมียก็อยู่บ้านไม่ได้ หนีไปหลายปีแล้ว


ตอนนี้ ไม่ยอมแน่ แจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด แต่ก็หวั่น ๆ กลัวมันออกมาแล้วบุกมาข่มขืนอีก ขอให้คุณตำรวจจับมันขังลืมไปเลย ไม่นับญาติกับมันแล้ว ไม่งั้นมันออกกลับมา มันมาอีกแน่


ทางด้าน นายนพรัตน์ เชยชม ผุ้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า เรื่องนี้ ถือเป็นภัยสังคมของหมู่บ้านอย่างมาก เกิดจากยาเสพติด โดยนายโตดเสพยาไป 3 เม็ด เกิดหลอนแล้วบุกเข้าบ้านชาวบ้าน ที่เป็นผุ้หญิงถึง 3 คน คนแรกบุกไปบ้านนางเก่ง คนที่ 2 บุกไปบ้านนางยศ พอข่มขืนไม่สำเร็จ บุกเข้าบ้านนางนงค์ที่กำลังอาบน้ำ แต่เจ้าตัวฮึดสู้รอดมาได้ทั้ง 3 คน ถือว่ายังโชคดีอยู่ ตอนนี้ ชาวบ้านที่บ้านนาเยีย โดยเฉพาะผู้หญิงคนแก่คนเฒ่ามันก็ไม่เว้น และพากันผวาไปตาม ๆ กัน

-------------------

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/vL2SSEtyGXE

คุณอาจสนใจ

Related News