สังคม

สุดสลด 2 เด็กน้อยไปตกปลาสระน้ำเบ็ดเกี่ยวกระเป๋าผ้าได้เปิดออกมาเจอศพทารกถูกนำมาทิ้ง

โดย kanyapak_w

18 เม.ย. 2567

918 views

วันนี้ (18 เม.ย. 2567) เวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมาได้รับแจ้งเหตุมีคนพบศพเด็กทารกห่อถุงดำยัดกระเป๋าผ้าทิ้งน้ำ บริเวณหนองหัวลาว บ้านพักรถไฟนครราชสีมา ซ.12 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา



ในที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดขนาดใหญ่ อยู่บริเวณบ้านพักของเจ้าหน้าที่การรถไฟนครราชสีมา พบศพเด็กทารกแรกเกิด เพศชาย ร่างกายสมบูรณ์ ห่อด้วยถุงพลาสติกสีดำ ยัดใส่ถุงผ้าสีขาว ศพยังมีสายสะดือพันรอบตัวทารก สภาพศพเริ่มเน่า คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน



ทั้งนี้จากการตรวจสอบบริเวณสระน้ำที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบถุงกระสอบสีฟ้าจมอยู่ในสระน้ำ โดยภายในกระสอบมีก้อนอิฐตัวหนอนขนาดใหญ่ 2 ก้อน คาดว่าใช้ถ่วงน้ำหนักห่อศพทารกให้จมน้ำ แต่เนื่องจากเบ็ดตกปลาไปเกี่ยวถุงผ้าขึ้นมาจึงทำให้พบศพทารก โดยแพทย์เวรได้นำศพทารกไปชันสูตรที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา



โดยผู้ที่พบศพทารกเป็นคนแรก เป็นเด็กที่ไปตกปลาที่บริเวณสระน้ำดังกล่าว คือ น้องแสตมป์ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี และน้องนัท (นามสมมติ) อายุ 15 ปี จากการสอบถามเด็กทั้งสองคน เล่าว่า ทั้งสองคนได้มาตกปลาบริเวณดังกล่าวเป็นประจำ ขณะที่วันนี้มาตกปลาในช่วงบ่ายเบ็ดได้ไปเกี่ยวกับกระเป๋าผ้าขึ้นมา พวกตนจึงได้นำกระเป๋าผ้าขึ้นมาเปิดดูพบว่ามีถุงดำยัดอยู่ข้างใน เมื่อแกะออกมาพบว่ามีซากร่างของเด็กทารก จึงรีบแจ้งผู้ปกครอง จากนั้นผู้ปกครองจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า พ่อแม่ใจร้ายได้นำศพเด็กทารกที่ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดมา ห่อด้วยถุงดำยัดใส่กระเป๋าผ้าโยนถ่วงทิ้งลงน้ำ โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อตามหาตัวคนใจร้ายที่นำร่างเด็กทารกมาทิ้ง




คุณอาจสนใจ

Related News