สังคม

ยิงปืนขึ้นฟ้าฉลองสงกรานต์กระสุนถูกคางชายพิการวัย 67 บาดเจ็บ

โดย gamonthip_s

14 เม.ย. 2567

183 views

ภายในร้านขายของชำ ม.4 ต.ท่าไข่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา เผยให้เห็นภาพนาทีที่ลูก ๆ และภรรยา ช่วยกันเข็นรถวิลแชร์ ซึ่งมีชายสูงอายุนั่งอยู่ เนื่องจากการก่อนหน้านี้มีถูกกระสุนปืนปริศนายิงเข้ามาโดนบริเวณคาง ขณะที่ชายดนดังกล่าวกำลังนอนอยู่ข้างบนบ้าน ซึ่งขณะนั้นลูก ๆ ตัดสินใจนำพ่อเร่งส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ 



ล่าสุดช่วงสายวันนี้ ( 14 เม.ย.67 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนายสมยศ อายุ 67 ปี ผู้บาดเจ็บ โดยนางวัลภา อายุ 63 ปี ภรรยาของนายสมยศ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 4 โมงกว่าเมื่อวานนี้ สามีของตนตัดขามาได้ปีกว่า เนื่องจากเป็นโรคเบาหวาน จึงเดินเหินไม่ค่อยสะดวก และจะออกไปนอนอยู่บริเวณชั้นลอยข้างร้าน เนื่องจากมีลมทะลุ และอากาศเย็นสบายกว่าอยู่ในบ้าน ซึ่งขณะที่ตนเองกำลังขายของอยู่หน้าร้าน สามีของตนได้ตะโกนเรียกด้วยอากาศตกใจว่าตนเองถูกยิง จึงรีบวิ่งไปดูข้างร้าน ก็พบว่าบริเวณคางด้านซ้ายของสามีมีเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก ตนเองจึงพยายามหาร่องรอยกระสุนปืน ก็มาพบว่ากระสุนเฉี่ยวกระติกน้ำปลายที่นอน ก่อนมาโดนคางสามีของตนที่นอนอยู่ กระสุนไปค้างอยู่ที่บริเวณท้ายทอย จึงรีบหาผ้ามาอุดแผล และรีบนำตัวนายสมยศส่งโรงพยาบาล



นางวัลภา เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุสามีของตนเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัด ไม่นานนักสามีบอกว่ารู้สึกชาที่ปลายคาง เมื่อเอาเมื่อแตะดู จึงพบว่าเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก ก่อนที่จะตะโกนเรียกตนให้มาช่วยเหลือ ซึ่งเมื่อวานนี้บริเวณหลังบ้านตน ก็มีงานเลี้ยงสังสรรค์ดื่มฉลองกันช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตนเองอยู่หน้าร้านไม่ได้ยินเสียงปืน แต่สามีของตนนอนอยู่ข้างร้านจึงได้ยิน ทั้งนี้ตนเองก็เคยได้ยินเสียงปืนนาน ๆ ครั้งในเวลาค่ำคืน และเคยมีกระสุนปืนตกลงมากลางบ้านของตนเองมาแล้ว แต่ตอนนั้นไม่โดนใคร ส่วนอาการของสามี เมื่อคืนนี้แพทย์ได้ผ่าเอากระสุนปืนออกมาจากท้ายยทอยได้สำเร็จแล้ว แต่ตัวสามียังมีความดันไม่คงที่ แพทย์จึงให้พักรักษาตัวนอนอยู่ที่โรงพยาบาลต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News