สังคม

สุดซึ้งใจ! เพื่อนๆ ร่วมเล่นดนตรีส่งมอบความสุขครั้งสุดท้ายอดีตมือกลอง ถูกรถชนแล้วหนีเสียชีวิต

โดย kanyapak_w

10 เม.ย. 2567

206 views

เมื่อคืนวันที่ 9 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่สำนักสงฆ์ถ้ำตาปาน เขตเทศบาลเมืองพังงา มีการจัดงานบำเพ็ญกุศลศพนายไชยวรรณ หรือเตี้ย เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือคนไข้ โรงพยาบาลทับปุด จ.พังงา และเคยเป็นอดีตมือกลองวงดนตรีสาธารณสุขพังงา ที่เคยมีชื่อเสียงในพื้นที่ ที่ได้เสียชีวิตลง



จากการถูกรถชนท้ายรถจักรยานยนต์ตกลงในท้องร่องริมถนนขณะที่ขับไปทำงานในช่วงย่ำรุ่งของวันที่ 4 เมษายน 2567 และได้พบศพตกอยู่ในร่องริมถนน เมื่อเย็นวันที่ 5 เมษายน 2567 ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถติดตามคนที่ก่อเหตุขับรถชนท้ายแล้วหลบหนีไปไม่ได้ที



ขณะที่ในงานบำเพ็ญกุศลศพคืนนี้นั้นเป็นคืนสุดท้ายและจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้ หลังจากพิธีทางพระสงฆ์เสร็จเรียบร้อย ทางนายมงคล หรือโก้เก๋ อดีตมือกีตาร์และหัวหน้าวงดนตรี สาธารณสุขพังงา นำกลุ่มนักดนตรีในพื้นที่จังหวัดพังงากว่า20คน ที่มาจากหน่วยงานราชการ นักดนตรีประจำร้านอาหาร และนักดนตรีที่เคยร่วมงานกับคนตายมาการรวมตัวกันเฉพาะกิจเล่นดนตรีไว้อาลัยให้กับผู้ตาย โดยเฉพาะเพลงที่ผู้ตายชอบ พร้อมกับมีการกล่าวไว้อาลัยจากตัวแทนวง ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับครอบครัวของผู้เสียชีวิตและแขกที่มาร่วมงาน



คุณอาจสนใจ

Related News