สังคม

แพงไปไหม? เปิดใจสาวซื้อน้ำตกหมู 70 บาท

โดย chalanthorn_l

8 เม.ย. 2567

145 views

8 เมษยายน 2567 จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพถุงน้ำตกหมูตั้งคำถาม ซื้อมา 70 บาท พี่ๆว่าไงคะ ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น ขอพิกัดร้านจะได้ไม่ไปซื้อ โดยหลังจากโพสต์ออกไปก็เกิดกระแสดรามา วิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก


ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. ทีมข่าวได้สัมภาษณ์ เจ้าของโพสต์ น.ส. ธนัชชา อายุ 41 ปี เปิดใจว่า คืนที่ผ่านมาหลังจากเลิกงาน ตอนนั้นหิวข้าวมาก จึงแวะซื้อ หมูน้ำตก 1 ถุง ข้าวเหนียว 1 ห่อ ที่ร้านอาหารอีสานแห่งหนึ่งแถวตัวเมืองระยอง จ.ระยอง หลังจากร้านทำเสร็จเอาหมูน้ำตกใส่ถุงพร้อมกับข้าวเหนียว 1 ห่อ ทางร้านคิดเงินไป 80 บาท ตอนนั้นเอะใจ เพราะปริมาณน้ำตกหมูมันน้อยมาก หลังจากนั้นจึงถ่ายรูปโพสต์ถามความคิดเห็นว่า หมูน้ำตกเท่านี้ ราคา 70 บาท มีความคิดเห็นอย่างไรบ้าง เพราะขณะเทหมูน้ำตกออกมาจากถุง สิ่งที่ทางร้านให้มามีแต่มันหมู ไม่มีเนื้อหมูเลย แล้วเครื่องปรุงน้ำตกหมูก็แทบจะไม่มี


ในฐานะที่ตนก็เป็นแม่ค้าเหมือนกัน อยากให้ร้านขายน้ำตกหมูนึกถึงใจเขา ใจเรา ควรขายตามความเป็นจริง ไม่น้อยเกินไป ไม่มากเกินไป เพราะถ้าบริการลูกค้าตรงไปตรงมาลูกค้าก็กลับมาใช้บริการอีก โดยทีมข่าวได้ถามเจ้าของโพสต์ทิ้งท้ายว่าจะกลับไปซื้อน้ำตกหมูร้านนี้อีกหรือไม่ เจ้าของโพสต์ตอบว่า ขอทิ้งระยะก่อนอยากให้ทางร้านปรับปรุงตรงจุดนี้แล้ว จะกลับไปซื้อน้ำตกหมูร้านนี้อีกแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  น้ำตกหมู ,อาหารแพง

คุณอาจสนใจ

Related News