สังคม

ระทึก รถสิบล้อชนระนาว อัดกระบะ-จยย. เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 3 ด้านคนขับอ้างเบรกแตก

โดย kanyapak_w

26 มี.ค. 2567

2.3K views

ที่ จ.อุบลราชธานี ภาพวงจรปิดร้านจำหน่ายรถยนต์มือสองบริเวณแยกแคนคำ ตำบลไร่น้อย อำเภอเมืองอุบลราชธานี จับภาพนาทีรถบรรทุก 10 ล้อเบรคแตกชนท้ายรถกระบะ 3 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน และรถยนต์เอนกประสงค์อีก 1 คัน รวม 6 คัน มีผู้บาดเจ็บติดใต้ท้องรถ 2 คน พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์รีบวิ่งเข้าไปช่วยยกรถกระบะขึ้นเพื่อลากเอาตัวผู้บาดเจ็บ แม่ลูกออกมาสุดท้ายมีผู้บาดเจ็บ 3 เสียชีวิต 1



โดย เหกตุการณ์ ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.20 น. (25 มี.ค.) ร.ต.อ.ภูมิชาย ผ่องเมืองปัก รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถบบรทุก 10 ล้อชนรถกระบะและรถจักรยานยนต์ หลายคันบริเวณแยกแคนคำ ตำบลไร่น้อย อำเภอเมืองอุบลราชธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายและมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ การจราจรติดขัดยาวกว่า 1 กิโลเมตร



หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัยใกล้เคียงเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบรถบรรทุกน้ำ 10 ล้อ มีนายพงศ์เทพ อายุ 39 ปี เป็นคนขับ ชนท้ายรถกระบะมาสด้า สีดำ หมายเลขทะเบียนอุบลราชธานี ด้านหน้ารถกระบะมาสด้า มีรถจักรยานยนต์แบบหญิงสีขาว หมายเลขทะเบียน พิษณุโลก สภาพด้านหน้าและด้านท้ายถูกชนพับงอ ได้รับบาดเจ็บ 3 คน เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อผู้ตายคือนางลำใย อายุ 52 ปี ด้านข้างรถบรรทุกน้ำพบรถยนต์เอนกประสงค์ ฟอร์ด หมายเลขทะเบียนอุบลราชธานี และรถยนต์กระบะอีซูซู หมายเลขทะเบียน อุบลราชธานี



สอบถามนายพงศ์เทพ คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ให้การว่าเพิ่งจะเลิกงานกำลังจะกลับเข้าบริษัท แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเบรกไม่อยู่ทำให้พุ่งชนรถกระบะและรถจักรยานยนต์ที่อยู่ด้านหน้าจนได้รับความเสียหาย มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นตนยังรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอตั้งสติเรียบเรียงเรื่องราวก่อน



ด้านนายทองสัย อายุ 60 ปี คนขับรถกระบะมาสด้าสีดำ เล่านาทีชนว่าตนเองขับเห็นรถชะลอจอดสัญญาณไฟแดงจึงได้เบรคเตรียมจอด เมื่อมองกระจกหลังเห็นรถ 10 ล้อพุ่งมาด้วยความเร็วเชื่อว่าไม่จอดแน่ตนจึงได้เหยียบเบรคเกรงแขนรอไม่งั้นตนอาจจะหัวฟาดกับพวงมาลัยได้รับบาดเจ็บอีกคน



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายพงศ์เทพ ไปตรวจสอบระดับแอลกอฮอลในร่างกายปรากฏว่าไม่มีแอลกอฮอล์ในร่างกายจึงได้ทำบันทึกประวัติไว้และปล่อยตัวชั่วคราวให้ไปตรวจร่างกายก่อนและจะนัดคู่กรณีทุกฝ่ายมาสอบสวนอย่างละเอียดและแจ้งข้อกล่าวหานายพงศ์เทพอีกครั้ง



คุณอาจสนใจ

Related News