สังคม

หนุ่มจีนขับกระบะ ยางล้อหน้าแตก แต่ไม่สนใจ ขับบดมาไกลกว่า 20 กม. สุดท้ายไฟลุกท่วม

โดย kanyapak_w

21 มี.ค. 2567

224 views

หนุ่มชาวจีนอายุ 36 ขับรถกระบะจะกลับที่พักที่ชลบุรี แต่ยางล้อหน้าฝั่งขวาแตก แต่ไม่สนใจขับรถบดยางจนเหลือแต่แม็กเกือบ 20 กิโลเมตร สุดท้ายไฟลุกท่วมเกือบทั้งคัน



เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 21 มี.ค. 67 ร.ต.อ.วรายุทธ เจนวิชุเมธ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง พร้อมรถดับเพลิงเทศบาลตำบลบางปะกงพรหมเทพรังสรรค์ ตรวจสอบเหตุไฟไหม้รถ บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) กม.50 ช่องคู่ขนาน ขาเข้าชลบุรี หมู่1 ต.บางปะกง อ.บางปะกง พบรถกระบะ เชฟโรเล็ต สีดำ ทะเบียนชลบุรี เกิดไฟลุกไหม้บริเวณห้องโดยสารอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ได้รีบฉีดน้ำเร่งดับไฟที่ลุกไหม้อยู่ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที่ก่อนจะสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ทั้งหมด โดยรถเสียหายไปครึ่งคัน ใกล้กันพบ นายดง อายุ 36 ปี สัญชาติจีน คนขับยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ



โดยให้การเพียงว่ากำลังขับรถกลับบ้านที่ชลบุรี แต่รถมาเกิดไฟไหม้ก่อน ส่วนคนที่เห็นเหตุการณ์เผยว่าเห็นนายดง ขับรถกระบะ ที่ล้อหน้ายางฝั่งขวาแตกแล้วก็ขับบดมาตั้งแต่กม.33 พื้นที่บางพลีน้อย จนเหลือแต่แม็กจนมีประกายไฟลุกตลอดเส้นทาง และมีรถหลายคันพยายมบีบแตรเรียกให้จอด นายดงก็ไม่จอดก่อนจะมาจอดที่กลางสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง สุดท้ายไฟก็ลุกไหม้รถอย่างรวดเร็ว



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไฟไหม้ ,ไฟลุก ,ฉะเชิงเทรา

คุณอาจสนใจ

Related News