สังคม

หนุ่มแพ้เสียงแตรจอดรถเคาะกระจกรถเบนซ์ เรียกมาด่าก่อนสาวหมัดใส่กันนัวบนถนนกลางเมืองเชียงใหม่

โดย kanyapak_w

28 ก.พ. 2567

3K views

หนุ่มแพ้เสียงแตรจอดรถเคาะกระจกรถเบนซ์ เรียกมาด่าก่อนสาวหมัดใส่กันนัวบนถนนกลางเมืองเชียงใหม่ ตำรวจเตรียมเรียกทั้งสองฝ่ายมาแจ้งข้อกล่าวหา


กล้องวงจรปิดบริเวณถนนสุเทพบันทึกภาพรถเก๋งโตโยต้าสีบรอนซ์เงินอยู่เลนขวาสุดปาดเข้าเลนซ้ายสุดเพื่อที่จอดรถหน้าร้านขายยาคณะเภสัช มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขณะนั้นได้มีรถเบนซ์สีขาวขับมาเลนส์นั้นพอดีและและบีบแตรยาวทำให้เจ้าของรถเก๋งโตโยต้าสีบรอนซ์เงินถึงกับควันออกหู



หลังจากที่ชายที่ขับรถเก๋งโตโยต้าสีบรอซ์เงิน จอดรถเสร็จ ได้เปิดประตูลงมาเคาะกระจกฝั่งคนนั่งรถเบนซ์สีขาวพอดีกับที่ระหว่างนั้นรถเบนซ์สีขาวติดไฟแดง ชายที่ขับรถเก๋งโตโยต้าสีบรอนซ์เงินจึงได้ลงจากรถและไปเคาะกระจกฝั่งคนนั่งข้างและมีการโต้เถียงกันก่อนที่ชายคนขับรถเบนซ์สีขาวจะเปิดประตูลงจากรถมาและมีการโต้เถียงกัน ก่อนที่ฝ่ายคนขับเบนซ์คือชายสวมเสื้อเขียวเข้มสาวมัดใส่ชายคนขับรถเก๋งอัสติส



หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายซัดกันนัว บนถนนสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ท่ามกลางรถที่จอดติดและประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา กระทั่งชายที่นั่งมากับคนขับรถเบนซ์และพลเมืองดีมาห้ามจับทั้งสองแยกจากกัน


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยง วานนี้ (27 กพ. 67 ) หลังเกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้าและคนที่ทำงานละละแวกนั้นเล่า ขณะที่ตนเองกำลังจะทานข้าว เขาเห็นรถเก๋งอัลติสเสียบหัวเขามาที่ลานจอดรถแล้วและเปิดประตูเดินไปหารถเบนซ์ตนเองก็ไม่รู้ว่าเขามีเรื่องอะไรกันมาก่อน หลังจากนั้นทั้งก็ต่อยกันนัวตามคลิปที่เห็นหลังจากนั้นก็มีพลเมืองดีที่เห็นเขาไปห้ามให้ทั้งสองฝ่ายแยกย้ายกัน


ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ สอบถาม พันตำรวจเอก มนัสชัย อินทร์เถื่อน ผกก .ภูพิงคราชนิเวศน์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณช่วงเที่ยงวานนี้ ( 27 กพ.67 ) หลังเกิดเหตุนายเอ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งโตโยต้าอัลติสได้เข้ามาแจ้งความกับตำรวจ สภ. ภูพิงคราชนิเวศน์ว่าถูกทำร้ายร่างกาย



ซึ่งจากการสอบสวนนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดลำพูน อ้างว่า ได้ขับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้าอัสติส สีบรอนซ์เงิน มาตามถนนสุเทพจากแยกสาธารณะสุข มุ่งหน้าไปทาง โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ มาในช่องทางด้านขวาเมื่อมาถึง บริเวณหน้าศูนย์ปฏิบัติการเภสัชชุมชน คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ถนน.สุเทพ ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ แจ้งต้องการจะมาซื้อยาที่ ศูนย์ปฏิบัติการเภสัชชุมชน เมื่อเห็นว่ามีที่จอดว่างอยู่ จึงได้รีบเลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าไปจอดรถในช่องจอดซึ่งว่าอยู่ ทำให้ตัดหน้ารถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ สีขาว ในระยะกระชั้นชิด ผู้ขับขี่รถเบนซ์ ได้กดแตร



ซึ่งเมื่อผู้แจ้งจอดรถในช่องจอดแล้ว ผู้แจ้งได้ลงจากรถแล้วเดินมาทางรถเบนซ์ สีขาว ซึ่งหยุดรถอยู่ในช่องทางด้านซ้าย ผู้แจ้งได้ตะโกนไปว่า “ผมขอโทษแล้ว และจะใดถึงบ่จบ” จากนั้นผู้แจ้งได้ใช้มือซ้ายตบไปที่รถของคู่กรณี จากนั้นผู้ขับขี่รถเบนซ์ ซึ่งเป็นชายสวมเสื้อยืดแขนสั้น สีเขียวเข้มได้ลงจากรถ ซึ่งนายเอ เลยบอกไปว่า “ถ้าอ้ายจะลงมาตีผมก็ตีเลย แต่ผมบ่ตี” จากนั้นชายดังกล่าวก็ได้ชกต่อยไปที่ใบหน้าของนายเอตามคลิปที่มีการแชร์กันออกไป




อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางตำรวจจะแจ้งข้อหาทั้งสองฝ่ายร่วมกันทะเลาะวิวาท ในส่วนของคนที่ต่อยคือเจ้าของรถเบนซ์นั้นจะแจ้งข้อหาเพิ่มทำร้ายร่างกายผู้อื่น ทั้งนี้ทั้งนั้นต่อรอดูผลตรวจร่างกายจากแพทย์ก่อน



คุณอาจสนใจ

Related News