สังคม

เมียคนไทยเปิดใจ เผย ฝรั่งโดนทิ้งที่คำชะโนดที่แท้ป่วยอัลไซเมอร์

โดย gamonthip_s

31 ม.ค. 2567

549 views

วันนี้ (31 ม.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเรื่องราวของฝรั่งชาวอังกฤษ อายุ 82 ปี อ้างทะเลาะกับแฟนคนไทย และถูกปล่อยทิ้งเอาไว้ที่คำชะโนด ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เจ้าหน้าที่ได้สอบถามเรื่องราวเบื้องต้นทราบว่าฝรั่งคนนี้ทะเลาะกับแฟนคนไทย ชื่อวันชัย และแฟนปล่อยทิ้งเอาไว้ เจ้าหน้าที่อาสาไปส่งกลับบ้านในตัวเมืองจ.อุรดธานี หรือจะให้เปิดรีสอร์ทให้นอนแต่เจ้าตัวก็ไม่ยอม บอกว่าที่ปลอดภัยที่สุดคือสถานีตำรวจ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตร.สภ.ดงเย็น อ.บ้านดุง ได้นำตัวฝรั่งคนดังกล่าวไปส่งที่สภ.บ้านดุง เพื่อกลับบ้านพักในตัวเมืองอุดรธานี


ล่าสุดวันนี้ภรรยาของฝรั่งคนดังกล่าว ออกมาเผยตัวแล้ว ทราบชื่อคือนางวันชัย อายุ 60 ปี บ้านอยู่ที่เหล่าหลวง ต.วังทอง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ได้เดินทางมารับสามี คือ นายจอห์น ฝรั่งที่อ้างทะเลาะกับภรรยาที่คำชะโนด โดยได้เดินทางมารับที่รพ.สมเด็จพระยุพราชบ้านดุง หลังทราบว่าสามีมีร่องรอยบาดแผลเต็มใบหน้า ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากการหกล้มหรือถูกใครทำร้าย


นางวันชัย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเป็นภรรยาฝรั่งที่อ้างทะเลาะกับเมียที่คำชะโนด เราไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย และแฟนของฝรั่งคนนี้ไม่ใช่ชายหนุ่ม แต่ตนเองชื่อวันชัยเป็นผู้หญิง แต่ที่สามีไปพูดที่คำชะโนดบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าทะเลาะกับแฟนหนุ่มนั้นไม่ใช่ ตนเป็นภรรยา และเป็นผู้หญิงด้วย แต่ชื่อเหมือนผู้ชาย สามีเดินไปคำชะโนดเองเพราะสามีมีอาการลืมหน้าลืมหลัง และป่วยอัลไซเมอร์ และเป็นคนวิตกกังวล ชอบดื้อเอาแต่ใจตัวเอง อายุสามีมากแล้วจนวิตกกังวลเหมือนจะมีคนมาฆ่า เลยเดินจากบ้านเหล่าหลวงไปที่คำชะโนดเองในคืนวันนั้น ระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร ตนก็ออกตามหาทั้งคืน แต่ก็หาไม่เจอ จนตอนเช้ารู้ข่าวจากไลฟ์สดของเพจบ้านดุงจึงมาตามสามีที่รพ. ก็ทราบว่าได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า


นางวันชัย บอกอีกว่าปกติอยู่ที่ประเทศอังกฤษ พาสามีกลับมาเมืองไทย เมื่อวันที่ 9 ม.ค.67 ที่ผ่านมา พักอยู่ในบ้านพักในตัวเมืองอุดรธานีตลอด จนเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้พาสามีมาอยู่บ้านพักอีกหลังที่บ้านเหล่าหลวงเพื่อมาพักผ่อน และอีกอย่างตอนที่อยู่บ้านพักในตัวเมือง เขาก็ชอบเดินออกบ้าน และชอบขับรถยนต์ฝ่าไฟแดงบ้าง จนตำรวจเรียกหลายครั้ง เราก็ห่วงโดนรถชนก็เลยพามาบ้านสวน วันเกิดเหตุสามีก็พยายามเดินออกจากบ้าน วันนั้นสามีอยากดื่มเบียร์ เลยซื้อมาให้ 1 ขวด จากนั้นก็จะเดินออกจากบ้าน ตนห้ามก็ไม่ฟัง ร้องตะโกนว่า ฉันจะเดินไปหาตำรวจ สามีคิดไปเองว่าลูก ๆ หลาน ๆ จะปองร้าย จึงเดินหนีออกมา จากนั้นตนเองก็เผลอหลับไม่รู้เขาเดินออกมาตอนไหน จนรู้ข่าวอีกวันว่าอยู่รพ. เมื่อมาดูสามีก็มีบาดแผลเต็มใบหน้า ก็สอบถามเขาว่าเป็นอะไร สามีบอกว่ามีคนทำร้ายเขาประมาณ 4-5 คน แต่ก็ยังไม่เชื่อเขาอาจจะหกล้มหรือถูกทำร้ายจริงก็ได้ เพราะสามีป่วยอัลไซเมอร์ ตอนแรกจะให้นอนรอดูอาการที่รพ.สัก 1 วัน แต่สามีก็อ้างว่าพยาบาลจะรุมทำร้ายเขา เพราะเขามีอาการวิตกกังวล จึงขอหมอมาพักที่บ้าน ตอนนี้ก็จะพยายามดูแลเขาไม่ให้เดินออกไปไหนอีกแล้ว กลัวจะถูกรถชน ภรรยาสามีฝรั่งกล่าวตอนท้าย

คุณอาจสนใจ

Related News