สังคม

2 สาวเพื่อนหญิงวัย 17 ปัดทิ้งเพื่อน ชวนกลับห้องแล้ว แต่ผู้เสียหายจะไปกับ "สมรักษ์"

โดย nutda_t

14 ธ.ค. 2566

3.8K views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวบี และนางสาวซี (นามสมมติ) เพื่อนของหญิงวัย 17 ปี ที่แจ้งความกล่าวหาว่า นายสมรักษ์ คำสิงห์ ล่วงละเมิดทางเพศและกระทำการอนาจาร ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในจ.ขอนแก่น หลังกลับจากสถานบันเทิง ซึ่งเพื่อนทั้ง 2 คน มีภาพปรากฏในกล้องวงจรปิดช่วงที่ยืนรออยู่หน้าสถานบันเทิง ก่อนที่หญิงวัย 17 จะเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ไปกับนายสมรักษ์

โดยทั้งคู่บอกจุดประสงค์เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง ในพื้นที่ของตัวเอง โดยจะไม่พูดเกี่ยวกับทางคดีของนางสาวเอกกับอดีตนักมวย ซึ่งจุดประสงค์หลักที่ออกมาพูดนั้นเพราะถูกนำภาพไปโพสต์ไปแชร์ในโซเชียล ว่าตัวเองเป็นนางสาวเอ จนทำให้คนเข้าใจผิดและนำภาพไปโพสต์จนเกิดความเสียหาย

โดย นางสาวบี และนางสาวซี ได้ออกมาไลฟ์เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าจุดประสงค์เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง โดยจะไม่พูดเกี่ยวกับทางคดีของหญิงวัย 17 กับอดีตนักมวย แต่ที่ออกมาพูด เพราะถูกนำภาพไปโพสต์ในโซเชียล ถูกสังคมด่าว่าทอดทิ้งเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อน ไม่รักเพื่อน ไม่ห้ามเพื่อน ซึ่งตนเองขออธิบายให้ว่าในวันเกิดเหตุ เพิ่งรู้จักกับหญิงวัย 17 เป็นวันแรก โดยเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่ม และเป็นคนบ้านเดียวกัน จึงได้ชักชวนมาเที่ยวด้วยกัน ซึ่งตนเองทั้งสองคน ไม่รู้จักและไม่รู้เรื่องมาก่อน และไม่ได้เป็นคนชวนมาเที่ยว

ในช่วงที่ดื่มกินกันภายในร้าน ที่โต๊ะอยู่ด้วยกัน 4 คน ซึ่งทุกคนสังสรรค์ ดื่มกินกันตามปกติ ก่อนที่พวกตนไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินกลับมาก็พบว่าหญิงวัย 17 อยู่ที่โต๊ะของนายสมรักษ์แล้ว พวกตนจึงเข้าไปสอบถามว่าทำไมถึงได้มาอยู่ที่นี่ แต่หญิงวัย 17 ไม่ตอบ ตนเองจึงพากันกลับไปที่โต๊ะ กระทั่งร้านปิด จึงพากันไปยืนอยู่ที่หน้าร้าน ตนเองเป็นคนที่เดินไปถามหญิงวัย 17 ว่าจะไปกับเขาจริงๆเหรอ และยังมีเพื่อนผู้ชายที่อาสาจะไปส่งหญิงวัย 17 กลับห้องพัก แต่หญิงวัย 17 ชักสีหน้าไม่พอใจ เพราะต้องการจะไปกับนายสมรักษ์

ซึ่งที่สังคมบอกว่าพวกตนไม่ห้ามเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อนนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง แม้ว่ารู้จักกันวันแรกแต่ก็ชวนกลับ แต่เจ้าตัวไม่พอใจที่ไม่ได้ไปกับนายสมรักษ์ จากนั้นหญิงวัย 17 เดินไปหานายสมรักษ์ แล้วซ้อนรถจักรยานยนต์ออกไปด้วยกัน 3 คน ซึ่งเพื่อนทุกคนก็งงกันหมด และทุกคนก็เมา ก่อนจะพากันแยกย้ายกลับ ก่อน ส่วนกรณีเพื่อนผู้ชายที่รู้จักกับหญิงวัย 17 ส่งข้อความแชตมาถามตนเองว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไม หญิงวัย 17 ให้พาเข้าแจ้งความ ตนเองก็ยืนยันว่าไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร หรือเกิดอะไรขึ้น โดยทุกคนก็งงกันหมดเช่นกัน


นางสาวบี และนางสาวซี ยังบอกอีกว่า ตนเองทั้ง 2 คน ยืนยันอีกครั้งว่า เพิ่งรู้จักกันกับหญิงวัย 17 เป็นวันแรก และช่วงที่เข้าผับ ก็ไม่ได้สนใจว่าใครจะเข้าได้หรือไม่ได้ แต่ทุกคนก็เข้ามาในร้านและเที่ยวกันตามปกติ และพวกตนก็ไม่ได้อายุ 17 ปี (โดยในไลฟ์ทั้งคู่ไม่ได้บอกอายุตัวเอง) พร้อมกันนี้ยังบอกอีกว่า ขอให้ทุกคนที่นำภาพของพวกเราไปโพสต์ไปแชร์จนเกิดความเสียหาย ขอให้ลบและหยุดโพสต์หยุดแชร์ หากไม่หยุดจะดำเนินการตามกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สมรักษ์คำสิงห์ ,สาววัย17

คุณอาจสนใจ

Related News