สังคม

พ่วง 18 ล้อบีบแตรเตือนจยย.ยูเทิร์นตัดหน้า สลดเบรกไม่ทันชนหญิงวัย 44 เสียชีวิตคาถนน

โดย taweelap_b

29 พ.ย. 2566

1.7K views

กรณีมีภาพจากกล้องหน้ารถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เผยให้เห็นนาทีที่รถจักรยานยนต์ ขี่ข้ามเลนมาเพื่อจะกลับรถ แต่เป็นจังหวะที่รถบบรทุกพ่วงมาทางตรง พยายามบีบแตรเตือนแล้ว แต่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวยังพุ่งออกมา ทำให้รถบรรทุกพ่วงที่บรรทุกท่อปูนซีเมนต์ขนาดใหญ่มาเต็มคัน เบรกไม่อยู่ชนเข้าไปที่รกจักรยานยนต์ จนทับศีรษะของผู้ขับขี่ นอนเสียชีวิตคาล้อรถบรรทุกพ่วง


จากการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 9.30 น. ของวันที่ 29 พ.ย. 66 พ.ต.ต.สิทธิศักดิ์ บัวธารา สว. (สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บนถนนสายเลี่ยงเมืองบางขวัญ หน้าวัดหลวงพ่ออุตะมะ ม.4 ต.ท่าไข่ อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราเข้าตรวจสอบ


ในที่เกิดเหตุเป็นถนนสร้างใหม่ เปิดให้รถวิ่งชั่วคราวสวนกันไปมา 2 เลน พบร่างผู้เสียชีวิตเพศหญิง ทราบชื่อต่อมา น.ส.บุญเรือง (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต บริเวณศีรษะที่ใส่หมวกกันน็อกอยู่ ถูกล้อหลังรถบรรทุกพ่วงทับจนแตก เศษชิ้นส่วนของมนุษย์กระจายเต็มพื้นถนน ไม่สามารถนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้ บริเวณล้อช่วงกลางรถพบท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ที่ขาดออกมาจากตัวรถ ถูกล้อรถบรรทุกพ่วงทับอยู่ ส่วนด้านหน้ารถพ่วง พบรถจักรยานยนต์ ล้มอัดคาอยู่ที่ล้อ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องให้นายธนาวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วงขับถอยหลัง เพื่อนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาให้แพทย์ตรวจสอบ


นายธนาวุฒิ เปิดเผยว่า ตนขับรถมาจาก จ.ชลบุรี กำลังนำท่อปูนซีเมนต์ไปลงที่อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุ สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ของน.ส.บุญเรือง กำลังจะพุ่งออกมา ตนก็บีบแตรให้สัญญาณเตือนแล้ว แต่รถจักรยานยนต์พุ่งออกมา ทำให้ตนเบรกไม่ทัน เพราะรถมีน้ำหนักมาก จึงพุ่งชนเข้าเต็มลำทับศีรษะลากร่างคนไปตามถนน ก่อนจะชะลอรถเพื่อจอดลงมาดู


นายปิยะนันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี สามีของผู้เสียชีวิต เมื่อทราบข่าวก็รีบเดินทางมาดูร่างของภรรยา ก่อนก้มลงไปจับที่ผ้าดิบที่ห่อภรรยาไว้ กล่าวว่า ภรรยาของตนมีอาชีพขายข้าวเหนียวไก่ย่าง ขณะเกิดเหตุน่าจะขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไปตลาดในตัวเมืองแปดริ้ว เพื่อซื้อของก่อนจะมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต นำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อรอญาติทำเอกสาร ก่อนติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News