สังคม

งามหน้า! ชาวบ้านถ่ายคลิปอาคารจอดรถหลังใหม่ เผยฝนรั่วราวกับเป็นน้ำตกพิกัดสนามบินกระบี่

โดย taweelap_b

11 พ.ย. 2566

945 views

เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่บันทึกไว้ได้ โดยผู้ใช้บริการท่านหนึ่งที่เข้าไปใช้บริการลานจอดรถภายในท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ ปรากฏภาพน้ำฝนที่รั่วลงมาจากพื้นคอนกรีตชั้น 2 ของอาคารจอดรถด้านหน้าอาคารผู้โดยสารภายในสนามบิน น้ำรั่วลงมาตามรอยต่อของแผ่นคอนกรีต ทำให้นองท่วมพื้นด้านล่าง ทั้ง ๆ ที่อาคารลานจอดรถดังกล่าวเพิ่งสร้างเสร็จยังไม่ถึง 1 ปี ก่อสร้างพร้อมกับอาคารผู้โดยสารหลังใหม่ ด้วยงบประมาณรวมกันกว่า 2 พันล้านบาท


ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเจ้าของคลิป ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ ขณะที่ตนนำรถไปจอดใต้อาคาร เกิดฝนตกหนักลงมาพอดี จุดที่ตนไปจอดเป็นจุดที่เกิดน้ำฝนรั่วลงมาพอดี จึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ เพราะไม่เข้าใจว่าอาคารแห่งนี้ เพิ่งสร้างใหม่ แต่ทำไมไม่มีการตรวจสอบให้ดีก่อนเปิดใช้ เพราะสนามบินกระบี่ เป็นสนามบินนานาชาติ เป็นหน้าตาของจังหวัด และของประเทศ หากนักท่องเที่ยวต่างชาติมาเห็นภาพแบบนี้ ไม่อายเขาบ้างหรือ


อย่างไรก็ตาม สำหรับปัญหาฝนรั่ว และน้ำท่วมขังในลานจอดรถแห่งใหม่นี้ ไม่ใช่เพิ่งเกิดครั้งแรก แต่เป็นแบบนี้มานานแล้ว ตั้งแต่เปิดใช้อาคารใหม่ ๆ ประชาชนจึงอยากให้หน่วยงานรับผิดชอบ เร่งแก้ปัญหาโดยเร็ว

คุณอาจสนใจ

Related News