สังคม

นาทีชีวิต! วินจยย.หวิดถูกทับดับ โดนรถพ่วง 18 ล้อเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี

โดย taweelap_b

6 พ.ย. 2566

130 views

เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 66 เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณฝั่งตรงข้าม รพ.วิภาราม สมุทรปราการ ต.สำโรงกลาง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุ พบนายสมชาย พุทธคุณบริสุทธิ์ อายุ 67 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง นั่งอยู่ริมทางเท้า มีแผลถลอกตามร่างกาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพมีรอยถลอกรอบคัน และไฟท้ายแตก ส่วนรถบรรทุกพ่วงคู่กรณีได้ขับหลบหนีไปแล้ว 


ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพขณะที่คนเจ็บ ขี่รถจักรยานยนต์อยู่เลนกลาง ค่อนมาทางซ้าย ส่วนรถบรรทุกพ่วงขับมาเฉี่ยวชนจนล้มได้รับบาดเจ็บ ก่อนรถบรรทุกพ่วงจะขับผ่านไป


จากการสอบถาม นายสมชาย ผู้บาดเจ็บ เล่าให้หังว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์มาจากทางสำโรง มุ่งหน้าท่าน้ำ จะไปซื้อของ เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุถูกรถพ่วงเฉี่ยวชนจนด้านหลัง จนรถล้มได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนขับก็ไม่ลงมาดูอะไรเลย แล้วขับรถหนีไป


นายจักรพันธ์ บรรจงปั้น อายุ 33 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ผู้บาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์อยู่ตรงบริเวณเส้นประ ระหว่างเลนซ้ายและเลนกลาง ถูกรถพ่วงเฉี่ยว แล้วรถพ่วงก็ขับไปเลยไม่ได้หยุดดู ตนกับคนแถวนั้นจึงเดินเข้ามาช่วยผู้บาดเจ็บ


อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนเจ็บน่าจะขี่รถจักรยานยนต์หลบรถยนต์ที่จอดข้างทาง แล้วถูกรถบรรทุกพ่วงที่ขับมาในเลนกลางเฉี่ยวชนจนล้ม และได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถบรรทุกคู่กรณีได้ขับหลบหนีไป จึงจะได้ติดตามตัวคนขับรถบรรทุกพ่วง เข้ามาสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News