สังคม

เด็กน้อยวัย 10 ปีและ 16 ปี ลงเล่นน้ำในคลอง จมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่

โดย kanyapak_w

11 ต.ค. 2566

503 views

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2566 เวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพนมสารคามได้รับแจ้งมีบุคคลสูญหายใต้น้ำ จึงได้นำกำลังพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำไปยังที่เกิดเหตุ หมู่บ้านแหลมไผ่ศรี ต.บ้านซ่อง อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ภายในที่เกิดเหตุเป็นริมคลองสาธารณะ เมื่อไปถึงพบกลุ่มเด็กซึ่้งเป็นเพื่อนผู้สูญหาย ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นเพื่อนตนได้ลงไปเล่นน้ำในลำคลองดังกล่าว



จากนั้นเพื่อนตนได้ลื่น ตนเองได้ลงไปช่วยแต่ช่วยไม่ไหวตนจึงว่ายน้ำกลับขึ้นมาแต่เพื่อนได้จมหายไปในลำคลองดังกล่่าว ทั้ง 2 คน ซึ่งตนและกลุ่มเพื่อนๆ ได้พากันมาทั้งหมด 5 คน



จากนั้นทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยพนมสารคามได้ทำการค้นหาร่างผู้สูญหายโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงพบร่างของเด็กทั้ง 2 ราย จมอยู่ภายในคลองใกล้เคัยงจุดที่จมลงไป จากการตรวจสอบทราบชื่อ คือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และ เด็กชายบี (นามสมมติ) อายุ 10 ปี



ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้ฝากเตือนไปยังบุตรหลานที่อยู่ใกล้ริมคลอง ให้ส่องและห้ามบุตรหลาน ไม่ควรลงเล่นน้ำเพราะช่วงนี้น้ำแรง ฝนตกต่อเนืองทำให้ปริมาณระดับน้ำสูงขึ้นต่อเนื่อง สำหรับสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่งตรวจสอบชันสูตร ที่โรงพยาบาลพนมสารคามต่อไป






คุณอาจสนใจ

Related News