สังคม

“แม่น้อง ต.” ยันคดีขโมยทารกเด็กจากรพ.ไม่เกี่ยวคดีลูกวัย 8 เดือน

โดย paranee_s

14 ส.ค. 2566

406 views

แม่ของน้อง ต. เด็กชายวัย 8 เดือนที่หายตัวไปอย่างปริศนา ชี้แจงกรณีถูกโยงว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับ นายนันทจักรษ์ อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาขโมยทารกแรกเกิด 2 วัน จาก รพ.บางเลน จ.นครปฐม เนื่องจากบ้านอยู่ตรงข้ามกัน ว่ากรณีดังกล่าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีลูกแน่นอน


ซึ่งวันที่ลูกหายตัวไปก็ช่วยตามหาปกติ โดยก่อนหน้านี้ นายนันทจักรษ์ เคยมาซื้อเบียร์และอยู่ในบ้านของเขา ไม่เดินทางสุงสิงกัน ส่วนตัวไม่ได้สนิทด้วยและรู้จักผ่านทางครอบครัวของสามีเท่านั้น


ซึ่งตอนที่ลูกหายไป สามีก็เข้าไปตะโกนถามในบ้านว่าเห็นน้องหรือไม่ และวันนั้นก็ไม่ได้สังเกตอะไรเลย โดยตนเองยังยืนยันเหมือนเดิมว่าเป็นคนทำน้องเสียชีวิตและเอาศพไปโยนทิ้งน้ำ อีกทั้งตนเองไม่ได้สนิทเป็นการส่วนตัวและไม่ได้ยุ่งเกี่ยว ต่างคนต่างใช้ชีวิตไม่เกี่ยวข้องกัน


ผู้สื่อข่าวถามว่า หากตรวจสอบพบเส้นทางการเงินไปเชื่อมโยงกับชายก่อเหตุขโมยทารกจะทำยังไง แม่น้อง ต. ยืนยันว่าตนเองไม่เคยมีการโอนเงินหรือเกี่ยวข้องกับทางการเงินกับผู้ต้องหา ส่วนบัญชีสามีตนเองไม่ทราบ โดยยืนยันว่าคดีลูกอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาลแล้ว ตนเองให้การตำรวจและอัยการไปหมดแล้ว ไม่เกี่ยวข้องกับผู้ต้องหาขโมยทารกเด็กแน่นอน


ทั้งนี้ น.ส.นิ่ม ยอมรับว่าตอนแรกที่ดูข่าวก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอไปดูรูปดี ๆ ก็คล้ายกับคนที่อยู่ตรงข้ามบ้าน ก็รู้สึกตกใจและไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนั้น เพราะเหมือนคนปกติทั่วไปและเจอครั้งสุดท้ายก่อนเกิดเรื่องดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News