สังคม

หนุ่มสาวเมาหมดสติ หลังโดนเจ้าถิ่นหลอกล่อ 'ถ้าไม่สูบกัญชา ถือว่ามาไม่ถึงหาดฟรีดอม' คาดหวังรูดทรัพย์

โดย nattachat_c

19 มิ.ย. 2566

75 views

วันที่ 19 มิ.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชาวไทยคู่รักชาย-หญิง เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ จ.ภูเก็ต จากนั้น ได้ไปท่องเที่ยวที่หาดฟรีดอม ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ซึ่งชายหาดดังกล่าวเป็นหาดชื่อดัง มีทิวทัศน์สวยสดงดงาม น้ำทะเลใส และเป็นหาดที่สงบ จากนั้น ขณะกำลังพักผ่อนอยู่บนหาดทราย มีคนร้ายเข้ามาพูดคุยทำตีสนิทเพื่อหลอกล่อให้ทั้ง 2 คน ทดลองสูบกัญชา


โดยคนร้ายพยายามพูดโน้มน้าว พร้อมทั้งนำกัญชาแท่งมาให้สูดดม จากนั้นจึงให้สูบด้วยบ้องไม้ไผ่ พร้อมบอกว่า “ถ้าไม่สูบกัญชา ถือว่ามาไม่ถึงหาดฟรีดอมนะ” ทำให้ทั้ง 2 คนหลงเชื่อ จึงลองสูบกัญชา หลังจากสูบแล้ว จากนั้น มีอาการมึนเมา หัวใจเต้นแรงผิดปกติ เดินโซเซไปมา ไม่สามารถควบคุมตนเองได้


กระทั่งมีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ ได้เข้าช่วยเหลือ ก่อนที่คนร้ายจะรูดทรัพย์ตอนที่หมดสติ พลเมืองดีช่วยกันพาตัวทั้ง 2 คน มาปฐมพยาบาล จนได้สติ และนำตัวส่งโรงพยาบาลป่าตองเพื่อให้แพทย์รักษาให้หายจากอาการมึนเมากัญชา


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ตำรวจท่องเที่ยวป่าตอง ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้ทราบว่า นักท่องเที่ยวทั้ง 2 ราย ได้มาท่องเที่ยวที่หาดดังกล่าว และได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่ สภ.กะรน และจะเดินทางกลับในวันที่ 18 มิ.ย. 2566

-------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2F95zlrGXJw

คุณอาจสนใจ

Related News