สังคม

สาวขับเก๋งเติมน้ำมัน ก่อนขับรถหนีไม่จ่ายเงิน

โดย jeeraphat_d

11 พ.ค. 2566

209 views

กล้องวงจรปิดจับภาพ หญิงสาวขับเก๋งมาเติมน้ำมัน 500 บาท ก่อนที่จะขับรถออกจากปั๊ม ทำให้พนักงานที่เติมน้ำมันต้องจ่ายเงินเองทั้งหมด


วันที่ 11 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในอำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ พบกับนายอิทธิชัย อายุ 33 ปี เป็นกัปตันปั๊มน้ำมันเล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พ.ค.66 ที่ผ่านมา มีรถเก๋ง ขับเข้ามาเติมน้ำมัน E91 จำนวน 500 บาท หลังเติมเสร็จลูกค้ายื่นบัตรเครดิตให้ พนักงานนำบัตรไปรูดเงิน แต่บัตรไม่ผ่านแล้วเดินมาบอกลูกค้า ก่อนที่หญิงคนขับรถรับบัตรคืนบอกจะไปกดเงินที่ตู้ ATM ที่หน้าสะดวกมาให้ แล้วขับหลบหนีออกไปจากปั๊มน้ำมันอย่างรวดเร็ว สร้างความงุนงงให้กับพนักงานในปั๊มน้ำมัน หลังเกิดเหตุได้นำภาพวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ขอให้ติดตามจับกุมหญิงสาวคนก่อเหตุให้ได้


นายอิทธิชัยยังบอกอีกว่า เมื่อลูกค้าเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงินขับรถหนีแบบนี้ เบื้องต้นคงต้องหาเงินจ่ายแทนพนักงานในปั๊มไปก่อนในฐานะผู้ดูแลปั๊ม จึงอย่างจะฝากถึงผู้ที่จะมาเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงินหรือคนร้ายทุกคน เมื่อท่านก่อเหตุแล้วไม่จ่ายเงินนี้คือความเดือดร้อนทั้งตัวพนักงานปั๊มน้ำมันและครอบครัวที่ต้อฟงรับผิดชอบในส่วนที่ที่เสียหายเกิดขึ้น วอนอย่าได้ก่อเหตุที่อื่นอีกเลย เพราะอาจจะทำให้พนักงานของปั๊มหรือเจ้าหน้าที่ที่ทำงานได้รับความเสียหาย

คุณอาจสนใจ

Related News